Chúng ta

Sen Đỏ lần đầu tổ chức Đại hội cổ đông

Thứ ba, 26/4/2016 | 08:23 GMT+7

Ngày 21/4, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ đã tổ chức Đại hội cổ đông lần đầu tiên tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM, với sự góp mặt của đại diện các cổ đông lớn.

Tham gia đại hội có anh Lê Hồng Việt, đại diện tập đoàn FPT, và anh Nguyễn Thế Phương, đại diện Công ty cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT. Phía Nhật có sự hiện diện của ông Hayashi Ryosuke và Kento Tokimori, đại diện Công ty SBI E-Vietnam; ông Atsushi Kato, đại diện Công ty Econtext Asia; ông Koji Nakamura, đại diện Công ty Beenos Asia và ông Teruhide Sato, đại diện Công ty Beenext.

sendo-2578-1461632677.jpg

Sen Đỏ lần đầu tổ chức Đại hội cổ đông. Ảnh: Lê Dũng.

Ngoài ra, Đại hội cổ đông lần đầu tiên này cũng có sự tham gia của hơn 20 cán bộ nhân viên cốt cán, đồng thời cũng là cổ đông của Sen Đỏ. Cuộc họp được kết nối quốc tế ở ba đầu cầu là Việt Nam (TP HCM) - Nhật Bản (Tokyo) - Singapore. Trong đó, ông Hayashi Ryosuke và Kento Tokimori, đại diện của SBI, đến tham gia trực tiếp tại trụ sở Sen Đỏ ở tòa nhà FPT Tân Thuận cùng các đại diện từ FPT. Các cổ đông quốc tế còn lại tham gia họp thông qua hệ thống Skype.

Tại Đại hội, các cổ đông tỏ ra hài lòng khi Sen Đỏ hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh năm 2015 và hoàn tất thủ tục tăng thêm vốn từ các nhà đầu tư. Đại hội đã nhất trí thông qua Báo cáo kinh doanh - Tài chính năm 2015 và bầu ông Lê Hồng Việt, đại diện FPT, là thành viên Hội đồng quản trị.

Sen Đỏ chính thức ra mắt vào tháng 9/2012 và trở thành công ty riêng trực thuộc FPT vào 13/5/2014. Ngày 7/7/2014, FPT hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của VNG. Tháng 12 cùng năm, nhà đầu tư Nhật Bản rót vốn vào Sen Đỏ. Hiện Sendo.vn là chợ trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 80.000 shop và 3 triệu sản phẩm hiện diện. 

Yến Nhi

Ý kiến

()