Chúng ta

Samsung bất ngờ giảm 'sốc' 3,5 triệu đồng tại FPT Shop

Chủ nhật, 9/9/2018 | 09:56 GMT+7

Trong ba ngày cuối tuần, FPT Shop sẽ giảm 3,5 triệu đồng và tài trợ 100% lãi suất trả góp cho các sản phẩm nổi bật của Samsung.

Cụ thể, từ ngày 7 - 9/9, FPT Shop sẽ giảm giá dành cho các sản phẩm nổi bật của Samsung, gồm: Galaxy S9/S9+, Galaxy S8+ và Galaxy J4 32GB Lavender.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy. Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng có thể đến mua sản phẩm tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online.

15-PNG.png

Cuối tuần này, khách hàng mua điện thoại Samsung sẽ được giảm giá mạnh.

Cũng từ ngày 1 - 30/9, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay những mẫu smartphone thời thượng của Samsung với giá rẻ đến hơn 6 triệu đồng qua chương trình “Điện thoại trợ giá” độc quyền tại FPT Shop.

Đồng thời, khách hàng còn được tặng thêm SIM Vietnamobile hoặc Mobifone có gói cước khủng. Sau đó, mỗi tháng, khách hàng chỉ cần trả đúng số tiền cho gói cước đã đăng ký để được thoải mái sử dụng tất cả các dịch vụ như nghe gọi, nhắn tin, sử dụng data tốc độ cao và truy cập mạng xã hội.

FPT Shop là 1 trong 2 thương hiệu bán lẻ của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail), là một thành viên của Tập đoàn FPT Việt Nam, được thành lập vào ngày 8/3/2012.

Sau 6 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, FPT Retail đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành, nhà bán lẻ đứng thứ 1 về thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam, đứng thứ 2 về thị phần điện thoại và là nhà bán lẻ Apple chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các chuẩn cửa hàng từ cấp độ cao nhất APR, thuộc top 4 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

FPT Retail đã mở mới 43 cửa hàng bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2018, nâng tổng số cửa hàng lên con số 516.

>> FPT Shop tung 'thánh' SIM nghe gọi, lướt web miễn phí

Việt Nguyễn

Ý kiến

()