Chúng ta

Salesman Quảng Ngãi 'đội mưa' chốt hợp đồng

Thứ năm, 4/10/2018 | 10:32 GMT+7

Trời liên tục mưa lớn nhưng đội ngũ kinh doanh của FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi vẫn bám thị trường, tăng cường các hoạt động bán hàng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

0-6651-1538563908.jpg

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với rãnh áp thấp, Quảng Ngãi những ngày qua liên tục có mưa. Tuy nhiên, salesman Quảng Ngãi vẫn tranh thủ lúc trời tạnh để đi thị trường và tư vấn dịch vụ cho khách hàng.

1-8441-1538563908.jpg

Trên các tuyến đường, đội quân áo cam vẫn miệt mài tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng. Đội ngũ kinh doanh chú trọng việc đi door-to-door, chăm sóc khách hàng cũ cũng như tặng quà tri ân...

2-7825-1538563908.jpg

Salesman tận tình tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chi nhánh hướng tới việc tích cực tư vấn các gói dịch vụ Truyền hình và combo.

3-1609-1538563908.jpg

Việc chiếm lĩnh thị trường không hề dễ dàng khi các đối thủ trực tiếp luôn có những động thái quyết liệt để cạnh tranh. Để tăng sự nhận biết với khách hàng, chi nhánh chú trọng đẩy mạnh hoạt động roadshow, dựng quầy hàng hay tiếp cận khách hàng trực tiếp.

4-7121-1538563908.jpg

Những cơn mưa tháng 10 không khiến nhân viên kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi chùn bước mà vẫn xuống đường làm nhiệm vụ tư vấn khách hàng, giới thiệu dịch vụ Internet và Truyền hình FPT. 

5-9724-1538563908.jpg

Trong lúc khó khăn, nhân viên kinh doanh nam luôn biết cách hỗ trợ phái đẹp. Hình ảnh Nguyễn Tấn Hưng cõng đồng nghiệp Nguyễn Thị Bích Diễm đi qua đoạn đường ngập nước. 

6-9908-1538563908.jpg

Vượt qua những cơn mưa lớn, tất cả phòng kinh doanh đều ra quân, bố trí lực lượng ở hầu hết "điểm nóng". Họ cũng ghi điểm trong mắt khách hàng bằng sự nhiệt tình và thân thiện.

7-1146-1538563908.jpg

Anh Nguyễn Thanh Vàng, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, cho biết, mục đích của chi nhánh là “Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi" bằng việc bán hàng lưu động, giới thiệu và tư vấn dịch vụ đến từng hộ dân. "Vượt qua khó khăn về thời tiết lẫn cạnh tranh từ đối thủ, chi nhánh đảm bảo hoàn thành cam kết 100% mục tiêu đề ra", anh nói.

8-6417-1538563908.jpg

Thời gian qua, chi nhánh cũng tổ chức nhiều chương trình đến tận nhà khách hàng, kể cả ngày cuối tuần. Các phòng ban trong chi nhánh luôn hỗ trợ nhau cùng tiếp cận và phục vụ khách hàng khi các thành viên có thể kiêm nhiều việc dù không phải chuyên môn.

9-7606-1538563908.jpg

Những bữa ăn vội là điều thường thấy ở các salesman Quảng Ngãi. Anh Tạ Ngọc Triết, GĐ FPT Telecom Quảng Ngãi, cho biết, chi nhánh mong muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của FPT đến rộng rãi người dân, tạo không khí bán hàng sôi động và tăng sự đoàn kết trong đội ngũ nhân viên kinh doanh... Thời gian qua, chi nhánh bên cạnh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh còn chú trọng công tác thiện nguyện, kết hợp tổ chức nhiều sân chơi lành mạnh trên địa bàn.

FPT Telecom Quảng Ngãi chính thức đi vào hoạt động ngày 10/8/2012. Qua 4 năm phát triển, chi nhánh có hơn 60 nhân sự ở khối kinh doanh, kỹ thuật, thu cước và tổng hợp. Nhân viên kinh doanh chiếm gần 50%. Toàn thể nhân viên chi nhánh luôn cho thấy tinh thần đoàn kết, kiên định và quyết tâm giữ chân từng khách hàng bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực. Doanh thu chi nhánh tăng trưởng hằng năm trên 40%.

>> Khởi tranh giải bóng đá 'Cáo' Quảng Ngãi

Việt Nguyễn

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()