Chúng ta

Salesman chi nhánh Đà Nẵng săn được 'cá voi lớn'

Thứ ba, 16/1/2018 | 10:55 GMT+7

Thông qua quá trình tìm hiểu, Lư Tuấn Kiệt, nhân viên kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng, đã chinh phục khách hàng sử dụng gói dịch vụ lên tới 37 Play Box.

Cuối tháng 12/2017, nhân viên kinh doanh Lư Tuấn Kiệt qua quá trình tìm hiểu khách hàng cũng như giới thiệu của đồng nghiệp từ bộ phận kỹ thuật đã biết được thông tin một khách sạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Đây là một khách sạn trong quá trình nâng cấp và sửa chữa, đồng thời mong muốn nâng cấp toàn bộ hệ thống nhà mạng lẫn truyền hình. 

"Thuận lợi là khách hàng đã biết được dịch vụ của FPT rất tốt. Trong khi đó, dịch vụ hiện tại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng", Kiệt kể và cho biết phải trải qua ba giai đoạn mới thuyết phục được khách hàng.

26804774-400260513730467-837429799829167

Ban giám đốc thưởng nóng cho nhóm của Kiệt khi săn được hợp đồng khủng.

Đầu tiên, khách hàng yêu cầu FPT đề ra các phương án nhằm tránh đi theo lối cũ bởi dịch vụ của họ hiện tại không hiệu quả. Kiệt đã đưa ra các gói dịch vụ phù hợp khác nhau để khách hàng lựa chọn. "Khách hàng yêu cầu chốt giá cụ thể và đòi hỏi phải bao trọn gói dịch vụ. Bên cạnh đó, khách hàng cực kỳ tin tưởng dịch vụ và mong muốn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của FPT", salesman chia sẻ.

Cuối cùng, Kiệt đã chốt giá và đưa ra các gói dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đến ngày 10/1, khách hàng sau khi đi công tác về đã đặt bút ký vào bản hợp đồng. "Đây là bản hợp đồng có chi phí rất cao với tổng cộng 37 FPT Play Box cùng nhiều gói dịch vụ khác đi kèm", Kiệt nói.

Dù giá trị hợp đồng rất lớn, nhưng theo Kiệt điểm thuận lợi là khách hàng rất tin tưởng dịch vụ của FPT. Trải qua quá trình tìm hiểu và đàm phán, nhóm đã có sự đầu tư về các phương án để hỗ trợ những khó khăn cho khách hàng nên mọi chuyện đều thuận lợi. "Theo tôi, việc tư vấn khách hàng rất quan trọng, bởi cần nêu rõ những ưu điểm của sản phẩm FPT để khách hàng nắm. Do đó, tôi đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng nghiệp FPT", Kiệt bày tỏ.

Biết được thông tin, Ban giám đốc FPT Telecm chi nhánh Đà Nẵng đã quyết định tuyên dương và thưởng nóng cho nhóm của Kiệt.

FPT Play Box được xem là cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực truyền hình, có khả năng thay thế hoàn toàn truyền hình cáp truyền thống, với hơn 150 kênh truyền hình phong phú, nội dung chất lượng cao. Đặc biệt chức năng lưu trữ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ, xem phim theo yêu cầu và truyền hình giải Ngoại hạng Anh trực tiếp được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết bị có thể kết nối internet thông qua dây mạng hoặc Wi-Fi cực nhanh 2,4 Ghz/5 GHz, mang đến cho người dùng chất lượng tín hiệu độ nét cao và ổn định. Đặc biệt, FPT Play Box hỗ trợ cả hai kết nối HDMI và AVG, phù hợp với hầu hết các loại TV, kể cả những TV rất cũ.

>> Salesman chuyên phá kỷ lục hợp đồng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()