Chúng ta

Saleman nhận 600.000 đồng/tháng khi khách trả cước phí bằng QR Pay

Thứ bảy, 20/10/2018 | 08:09 GMT+7

Theo quyết định mới của ban điều hành FoxPay, mỗi salesman sẽ nhận thêm tiền thưởng khi khách hàng chi trả tiền hợp đồng mới bằng mã QR Code. 

Số tiền mỗi nhân viên kinh doanh nhận được khi khách hàng thanh toán phí lắp đặt dịch vụ mới đã được điều chỉnh tăng lên mức 20.000 đồng/ hợp đồng thay vì 10.000 đồng như thời điểm trước đây, mức thưởng này chỉ áp dụng cho hợp đồng đầu tiên trong ngày. Chính sách mới được hy vọng "sẽ thúc đẩy salesman thuyết phục khách hàng chuyển sang thanh toán di động thay vì cách thanh toán truyền thống bằng tiền mặt trước đây", đại diện FoxPay cho biết. Đây là chương trình được thực hiện vởi sự hợp tác giữa FPT Telecom và Công ty Cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPay). 

Chương trình áp dụng cho các nhân viên kinh doanh thuộc các tỉnh thành phố gồm: Hà Nội. TP HCM, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương, Khánh Hòa, Cần Thơ; ngoài ra, nhân viên thu cước tại nhà thuộc khu vực Hà Nội và TP HCM cũng được hưởng mức thưởng này khi khách hàng thanh toán cước bằng QR Code. Như vậy, mỗi salesman, nhân viên thu cước có thể "kiếm" về thêm số tiền 600.000 đồng/ tháng chỉ bằng việc thuyết phục khách hàng thanh toán qua QR Code.

Để thanh toán cước, khác hàng sử dụng ứng dụng của ngân hàng cung cấp và thực hiện quét mã thanh toán khi nhận được email thông báo về cước phí. Hiện tại, đã có 12 ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán này.

vnpay-foxnews-1.jpg

Hiện đã có 12 ngân hàng hỗ trợ thanh toán qua QR Code.

Khách hàng sử dụng tiện ích thanh toán này đã có một số phản hồi tích cực về tính năng, sự tiện dụng. "Tôi cũng chưa từng nghe hay biết tới tính năng thanh toán QR Pay của FPT Telecom. Khi được nhân viên thu cước giới thiệu thì mới thử sử mục mặc dù tôi đang dùng ứng dụng VietinBank iPay một thời gian khá lâu. Sau khi dùng thử thấy rất tiện dụng do có thể thanh toán bất cứ khi nào mình muốn thay vì phải đợi nhân viên thu cước tới", chị Nguyễn Nhật Ánh, quận Đống Đa, chia sẻ.

Nhiều salesman cũng tỏ ra hứng thú với chương trình khi vừa có thể giảm thiểu thời gian thanh toán mà vừa nhận được một khoản "hoa hồng". "Khách hàng thấy rất vui vì thanh toán nhanh chóng và nếu chi trả trước tiền 6 hoặc 12 tháng thì lại được giảm tới 100.000 đồng", anh Đỗ Vinh Nam, salesman chi nhánh Bắc Ninh chia sẻ.

Trong Quý IV, FPT Telecom đưa ra mức khuyến mại hấp dẫn với mức giảm trừ cao nhất lên đến 100.000 VNĐ dành cho khách hàng trả trước từ 12 tháng trở lên. Chi tiết chương trình: https://hi.fpt.vn/thanh-toan-truc-tuyen/.

Trọng Nghĩa - Tùng Lâm

Ý kiến

()