Chúng ta

Roadshow tri ân khách hàng

Thứ tư, 15/5/2013 | 12:34 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật lần 6 (ngày 13/5), chi nhánh FPT Telecom tại Bình Dương tổ chức roadshow, tri ân khách hàng và nhân viên.
> FPT Telecom Bình Dương tri ân khách hàng và nhân viên

a

Bên cạnh phát triển khách hàng mới, FPT Telecom Bình Dương cũng không quên chăm sóc khách đang sử dụng dịch vụ. Ảnh: Đức Tấn.

Đoàn roadshow nhân sinh nhật có BGĐ chi nhánh và hơn 50 nhân viên của các phòng ban đã đến nhà khách hàng trao tặng những phần quà (tranh thư pháp, đồng hồ, bộ tách trà) và chụp ảnh lưu niệm.

Cũng nhân dịp này, FPT Telecom Bình Dương ưu đãi khách hàng mới. Theo đó, khách hàng đăng ký mới từ ngày 10 đến 17/5 sẽ được giảm phí hoà mạng từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.

a

BGĐ và nhân viên FPT Telecom Bình Dương đồng tâm trong tuổi mới. Ảnh: Đức Tấn

"Hy vọng chương trình tri ân khách hàng như thế này sẽ là một trong những hoạt động thường niên nhằm cảm ơn khách hàng thân thiết của FPT Telecom và cũng là dịp để gặp gỡ, nắm bắt cụ thể hơn nhu cầu khách hàng để từ đó cán bộ nhân viên FPT Telecom Bình Dương cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới khách hàng", anh Nguyễn Xuân Hồng, Phó GĐ chi nhánh, cho biết.

Ngoài ra, chi nhánh tri ân nhân viên bằng phần thưởng và quà tặng với 3 nhân viên bán hàng tốt nhất, 3 nhân viên có tuổi đời lâu nhất và 6 nhân viên có đóng góp nhiều nhất cho chi nhánh. Dịp này, chi nhánh cũng tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị.

Được thành lập ngày 13/5/2007, FPT Telecom Bình Dương hiện có hơn 60 nhân viên làm việc tại các bộ phận Kinh doanh, Tổng hợp, Dịch vụ khách hàng (CUS), Kỹ thuật (INF), trong đó, nhân viên kinh doanh chiếm hơn 60% tổng số nhân viên.

Hiện tại, FPT Telecom Bình Dương có hai văn phòng giao dịch tại TP Thủ Dầu Một và thị xã Dĩ An. Hai địa điểm này đều tập trung đông dân cư của "miền đất hứa vùng Đông Nam Bộ".

Dy Khoa

Ý kiến

()