Chúng ta

Roadshow chuẩn bị mở rộng vùng phủ tại Phan Thiết

Thứ sáu, 27/7/2012 | 14:09 GMT+7

Ngày 22/7, chi nhánh FPT Telecom Bình Thuận đã tổ chức roadshow và phát tờ rơi nhằm giới thiệu hình ảnh đến các khách hàng tiềm năng tại địa bàn.
> FPT Telecom vẫn tăng đều số thuê bao

Theo đó, các CBNV chi nhánh đã thực hiện việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại 4 phường của thành phố Phan Thiết là Đức Thắng, Phú Thủy, Phú Trinh, và Xuân An.

d

Dựng nhà bán hàng để thu hút người dân. Ảnh: FPT Telecom.

Ngoài việc dựng nhà bán hàng để thu hút khách hàng tiềm năng, với phương châm “thọc sâu vào mọi ngõ, ngách”, đoàn roadshow được chia làm đôi, một đội xe máy và một đội xe đạp, để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như giới thiệu hình ảnh.

Kết quả, đoàn roadshow đã phát được 3.800 tờ rơi, trong đó số khách hàng tiềm năng lấy được thông tin là 42 người, ký thêm được 17 hợp đồng.

d

Giới thiệu dịch vụ đến từng khách hàng. Ảnh: FPT Telecom.

Năm nay, chi nhánh đặt chỉ tiêu sẽ phát triển thêm 4.200 thuê bao. Ngoài khu vực trung tâm Phan Thiết, vùng phủ của FPT Telecom Bình Thuận đã ra tới phường Mũi Né và xã Phong Nẫm (Phan Thiết); thị trấn Phú Long (Hàm Thuận Bắc).

Theo anh Hồ Nam Triều, PGĐ chi nhánh, dự kiến từ nay đến cuối năm, FPT Telecom Bình Thuận sẽ mở rộng vùng phủ đến hai khu vực tiềm năng của tỉnh là thị xã Lagi và huyện Hàm Tân.

Nguyên Văn

Ý kiến

()