Chúng ta

Quán quân salesman bán 3 FPT Play HD một ngày

Thứ bảy, 12/7/2014 | 13:33 GMT+7

Ba nhân viên kinh doanh của FPT Telecom HCM đã trở thành quán quân giải thưởng thưởng đặc biệt của chương trình “Bán thật hay - rinh ngay thưởng lớn” áp dụng cho nhân viên kinh doanh (salesman) toàn quốc.
> Bán FPT Play HD tốt, nhân viên kinh doanh nhận 'tiền tươi'

Đây là nội dung “đánh đơn” trong chương trình “Bán FPT Pay HD - Vô địch cùng World Cup 2014” được FPT Telecom áp dụng duy nhất ngày 27/6 (từ 0h đến hết 23h50 phút) dành cho tất cả nhân viên kinh doanh, trừ nhân viên đội telesales và sales quầy.

Theo đó, điểm chính của chương trình là thi đua bán HD Box. Người đoạt giải phải thỏa mãn các điều kiện đạt: Là một trong 10 salesman có số HD Box bán được trong ngày cao nhất; Một salesman phải bán được tối thiểu 2 sản phẩm trong thời gian chạy thưởng và các Box HD ký được trong thời gian thi đua phải được kích hoạt online trước ngày 7/7.

Không chỉ cho người dùng thoải mái lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 100 kênh truyền hình, FPT PLAY HD còn mang đến các dịch vụ giải trí đẳng cấp do FPT Telecom cung cấp, từ Phim ảnh, Ca nhạc, TV Show đến xem, chia sẻ các video clip trực tuyến hay truy cập các ứng dụng Facebook, ZingTV, YouTube… ngay trên TV.

Không chỉ cho người dùng thoải mái lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 100 kênh truyền hình, FPT Play HD còn mang đến các dịch vụ giải trí đẳng cấp do FPT Telecom cung cấp, từ phim ảnh, ca nhạc, TV Show đến xem, chia sẻ các video clip trực tuyến hay truy cập các ứng dụng Facebook, ZingTV, YouTube… ngay trên TV. Ảnh: V.N.

Sau khi tổng kết và chốt Box đã kích hoạt, FPT Telecom vừa công bố trao 9 giải cá nhân, mỗi giải 1 triệu đồng, cho các nhân viên: Nguyễn Thị Quỳnh, Lê Thị Thảo Na và Vũ Đức Trung của FPT Telecom HCM (cùng có số hợp đồng là 3); Nguyễn Duy Khánh và Nguyễn Thanh Hiền (Bình Dương), Nguyễn Thị Duyên Anh (Bình Thuận), Nguyễn Khắc Thành và Vũ Văn Liêm (TP HCM), Nguyễn Ngọc Thanh (Hà Nội) cùng bán được 2 Box/ngày.

Ngoài nội dung này, sau khi tổng hợp số liệu các chi nhánh, PayTV sẽ công bố kết quả cuối cùng của chương trình “Bán FPT Pay HD - Vô địch cùng World Cup 2014”.

FPT Telecom cũng vừa công bố chương trình thi đua bán HD Box mới với giải thưởng cao nhất là 10 triệu đồng. Theo đó, chương trình thưởng bán HD Box diễn ra từ ngày 10 đến 31/7 có tên “ Vui hè 2014 cùng FPT Play HD” dành cho tất cả salesman (không bao gồm: Sale quầy, Telesale, FCam) với hình thức thi đua cá nhân và đồng đội. Trong đó, nội dung thi đồng đội gồm các giải thưởng: Giải ngày, giải tuần và giải chung cuộc. Các chi nhánh của FPT Telecom được chia thành 3 nhóm A, B và C để thi đua giải đồng đội.

FPT Play HD do FPT Telecom nghiên cứu và phát triển, dựa trên công nghệ truyền hình IPTV kết hợp trong thiết bị HD Media player. Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới, tích hợp những tính năng ưu việt và độc đáo, giúp giải trí trên TV dễ dàng hơn. 

Ngoài xem truyền hình, FPT Play HD còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng: Truyền hình - Phim truyện - Movie Finder. Ngoài ra, khách hàng còn có thể cài thêm các phần mềm khác thông qua Kho ứng dụng để mở rộng thêm tính năng giải trí.

Thông qua FPT Play HD, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào kho phim trực tuyến của FPT Telecom và xem miễn phí các nội dung đang được cung cấp. Tại đây đang lưu trữ rất nhiều đầu phim, được cập nhật rất nhanh. Chất lượng phim luôn đảm bảo ở chuẩn 720p hay tốt hơn là 1080p, âm thanh 5.1.

Bên cạnh những tiện ích trên, FPT Play HD còn cung cấp thêm tính năng Movie Finder. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể tự tìm kiếm phim, sau đó FPT Play HD sẽ tải về để khách hàng xem. Tích hợp sẵn trong Movie Finder là hai kho phim hdvnbits.org và vaphim.com với ưu điểm là phim mới luôn được thành viên của các diễn đàn này chia sẻ.

Nguyên Văn

Ý kiến

()