Chúng ta

PM Contest 2015 khởi động

Thứ bảy, 3/10/2015 | 07:59 GMT+7

Nâng cao năng lực quản lý của Quản trị dự án (PM) thông qua câu hỏi và thử thách trong các vòng thi là mục tiêu mà PM Contest 2015 nhắm tới.

Trong năm thứ hai tổ chức, cuộc thi dành cho tất cả Quản trị dự án (PM) và Team Leader trong Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 - FPT Software (FSU1) trên cả ba miền: Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Theo đó, vòng loại PM Contest sẽ được tổ chức tại TP HCM và Hà Nội lần lượt vào các ngày 8/10 và 15/10 tới.

Giải thưởng ngày

Cuộc thi online theo ngày đã thu hút gần 500 lượt người tham dự. 

Ở vòng loại và chung kết, các PM sẽ tham gia thi theo đội gồm 3 người chơi, tương tự cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, với các phần: Kiến thức PMP (Project Management Professional), Agile, và FSoft QMS (FPT Software Quality Management System) để tìm ra đội chiến thắng. 

Ngoài việc nhận được phần thưởng trị giá 1 triệu đồng và bằng khen, đội giành chiến thắng cũng sẽ tham gia vòng chung kết, tổ chức tại F-Town (TP HCM) vào ngày 30/10. BTC sẽ tài trợ vé cho các đội. Tổng giá trị toàn bộ giải thưởng của cuộc thi là 70 triệu đồng.

Trước đó, BTC đã phát động phần warm-up cho tất cả CBNV FSU1 tham dự trong thời gian từ ngày 28/9 đến 2/10. Năm người trả lời đúng và nhanh nhất hai câu hỏi được gửi qua e-mail hằng ngày sẽ giành được thưởng nóng là 100.000 đồng/giải mỗi ngày.

Phó Giám đốc FSU1 Đào Duy Cường đánh giá: "PM Contest 2014 thành công vì đã tập trung nhiều vào những lý thuyết và sự trải nghiệm của các thí sinh. Mọi người đều có cơ hội để học hỏi từ thành công của người khác. Năm nay, tôi mong đợi PM Contest 2015 sẽ thành công và tập trung hơn vào các vấn đề thực tế trong việc quản lý các dự án lớn".

PM Contest 2015 do Ban đảm bảo chất lượng Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 (FSU1.QA) tổ chức từ 2014. Ngoài việc tăng nhận thức của PM về các hoạt động quản trị dự án, cuộc thi còn tạo sân chơi để PM thể hiện năng lực cũng như củng cố tình đồng đội ở cả ba miền. 

Tiểu Thanh

Ý kiến

()