Chúng ta

Phương thức sơ tuyển của ĐH FPT năm 2015

Thứ tư, 1/4/2015 | 15:17 GMT+7

Giúp phụ huynh và thí sinh nắm được các thông tin cần thiết trong kỳ thi sơ tuyển vào tháng 5, ĐH FPT phối hợp với báo điện tử Dân trí tổ chức buổi tư vấn về phương thức sơ tuyển vào chiều ngày 2/4.

tu-van-truc-tuyen_1427854059.jpg

ĐH FPT phối hợp với báo điện tử Dân trí tổ chức buổi tư vấn về phương thức sơ tuyển vào chiều ngày 2/4.

Tại chương trình, khách mời sẽ giải đáp thắc mắc về quy chế tuyển sinh, cách thức đăng ký, thông tin về ngành học, chương trình học tập, học bổng, ưu đãi học phí và các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường… .

Buổi tư vấn có sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương - Trưởng ban Đào tạo và Phát triển chương trình của ĐH FPT, Thạc sĩ Vũ Chí Thành - Trưởng ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên ĐH FPT và cựu sinh viên ĐH FPT Trần Phương Thảo - Delivery Manager, Công ty Tek-Experts.

Ngày 10/5, ĐH FPT sẽ tổ chức kỳ thi sơ tuyển hệ đại học chính quy năm 2015 theo hình thức trắc nghiệm Toán, Tư duy logic, Kiến thức xã hội và Viết luận… FPT là một trong những trường đại học đầu tiên của Việt Nam sử dụng hình thức thi sơ tuyển này.

Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức, các đề thi của ĐH FPT được đánh giá cao về chất lượng, khả năng sàng lọc thí sinh. Nhiều đề thi viết luận của trường thu hút được sự quan tâm của xã hội khi đưa ra những vấn đề thời sự, thực tế, tạo hứng thú cho thí sinh.

Năm nay, chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của trường là 1.600 sinh viên ở các chuyên ngành: Kỹ thuật phần mềm, Điện tử truyền thông, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa và Kiến trúc.

Độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi cho khách mời tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()