Chúng ta

Phó Đại sứ Slovakia thăm FPT

Thứ tư, 6/8/2014 | 16:43 GMT+7

Phó Đại sứ Slovakia, Oleg Havasi, mong muốn FPT sẽ mang lại nhiều việc làm và công nghệ tới Slovakia: "Tôi cũng mong FPT hợp tác với các trường đại học để mang lại cho sinh viên những trải nghiệm mới, cách suy nghĩ và ý tưởng mới".
> FPT có thêm thành viên ở châu Âu / M&A - bước trưởng thành quan trọng của FPT Software

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến (phải) chào mừng ngài Phó Đại sứ ngài Oleg Havasi (giữa) cùng Tham tán Thương mại Jaroslav Jelenik (trái) tới thăm trụ sở F-Ville và giới thiệu cho hai ngài về FPT Software.

Chiều ngày 5/8, Phó Đại sứ Oleg Havasi và Tham tán Thương mại Jaroslav Jelenik của nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo FPT, FPT Software. Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chào mừng Phó Đại sứ (thứ ba từ phải) cùng Tham tán Thương mại (thứ hai từ phải sang) tham quan trụ sở F-Ville và giới thiệu về FPT Software.

Chuyến thăm diễn ra theo lời mời của của Phó TGĐ FPT Software, đồng GĐ FPT Slovakia Nguyễn Khải Hoàn. Sau thương vụ M& A đầu tiên thành lập nên FPT Slovakia, việc tăng cường quan hệ với Đại sứ quán Slovakia tại Việt Nam sẽ tạo điệu kiện thuận lợi hơn trong công việc, đặc biệt là trong hoạt động cử cán bộ đi công tác tại Slovakia.

Chuyến thăm diễn ra theo lời mời của của Phó TGĐ FPT Software, đồng GĐ FPT Slovakia Nguyễn Khải Hoàn. Sau thương vụ M&A đầu tiên thành lập nên FPT Slovakia, việc tăng cường quan hệ với Đại sứ quán Slovakia tại Việt Nam sẽ tạo điệu kiện thuận lợi hơn cho FPT trong công việc,

Đại diện FPT Software đã dẫn hai vị khách đi tham quan một vòng nơi làm việc của các lập trình viên cung ứng riêng cho thị trường Nhật Bản. “Lần đầu tiên đến F-Ville, tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, kiến trúc ở đây rất hiện đại. Công ty cung cấp rất nhiều tiện ích cho nhân viên từ đồ ăn, phòng tập, hồ bơi, nhà trông trẻ”, Phó Đại sứ cho biết.

Đại diện FPT Software dẫn hai vị khách tham quan một vòng nơi làm việc của các lập trình viên cung ứng riêng cho thị trường Nhật Bản. “Lần đầu tiên đến F-Ville, tôi vô cùng ngạc nhiên, kiến trúc ở đây rất hiện đại. Công ty cung cấp rất nhiều tiện ích cho nhân viên từ đồ ăn, phòng tập, hồ bơi, nhà trông trẻ”, Phó Đại sứ cho biết.

Phó Đại sứ và Tham tán Thương mại cũng đến tham quan tòa nhà FPT Cầu Giấy, với các địa điểm là FPT Software và tầng 13 tòa nhà FPT. Các vị khách chăm chú ngắm nhìn các nguồn sử liệu phản ánh quá trình lịch sử hình thành, phát triển, các thành tựu, văn hóa, con người FPT tại Bảo tàng FPT.

Hai đại diện của Slovakia cũng đến thăm tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội), với các địa điểm là FPT Software và tầng 13 của tòa nhà. Các vị khách chăm chú ngắm nhìn những nguồn sử liệu phản ánh quá trình hình thành, phát triển, thành tựu, văn hóa, con người FPT được trưng bày tại sảnh tòa nhà.

Ấn tượng với hình ảnh13 thành viên Hội đồng Sáng lập FPT, ngài Oleg Havasi dùng điện thoại ghi lại.

Ấn tượng với hình ảnh13 thành viên Hội đồng Sáng lập FPT, ngài Oleg Havasi dùng điện thoại ghi lại.

Anh Nguyễn Khải Hoàn tiếp đón và giới thiệu cho hai vị khách không gian làm việc của các lập trình viên cung ứng cho thị trường nói tiếng Anh tại tầng 6, tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Anh Nguyễn Khải Hoàn tiếp đón và giới thiệu với hai vị khách không gian làm việc của các lập trình viên cung ứng cho thị trường nói tiếng Anh tại tầng 6, tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Phó Đại sứ mong muốn FPT Slovakia sẽ mang lại nhiều việc làm và công nghệ mới tới Slovakia. “Tôi cũng mong FPT sẽ hợp tác với các trường đại học để mang lại cho sinh viên những trải nghiệm mới, cách suy nghĩ và ý tưởng mới”, ngài Oleg Havasi kỳ vọng.

Phó Đại sứ mong muốn FPT Slovakia sẽ mang lại nhiều việc làm và công nghệ mới tới Slovakia. “Tôi cũng mong FPT sẽ hợp tác với các trường đại học để mang lại cho sinh viên những trải nghiệm mới, cách suy nghĩ và ý tưởng mới”, ông Havasi kỳ vọng.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cũng có buổi gặp gỡ với hai vị khách đến từ Đại sứ quán Slovakia. Anh dùng tiếng Nga trong gần nửa buổi nói chuyện để trao đổi, giới thiệu về đối tác, đặc thù kinh doanh và ngành nghề của công ty.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cũng có buổi gặp gỡ với hai vị khách đến từ Đại sứ quán Slovakia. Anh sử dụng tiếng Nga trong gần nửa buổi nói chuyện để trao đổi, giới thiệu về đối tác, đặc thù kinh doanh và ngành nghề của công ty.

“Nếu FPT có thắc mắc hay muốn biết bất cứ thông tin nào về Slovakia, chúng tôi luôn sẵn sàng và cố gắng hết sức để hỗ trợ các bạn ở cả Hà Nội và TP HCM”, ngài Phó Đại sứ hứa. Tại buổi tiếp, ngài cũng đã đích thân mời Chủ tịch Trương Gia Bình tới tham dự chức lễ kỷ niệm quốc khánh Slovakia vào ngày 1/9 tới.

“Nếu FPT có thắc mắc hay muốn biết bất cứ thông tin nào về Slovakia, chúng tôi luôn sẵn sàng và cố gắng hết sức để hỗ trợ các bạn ở cả Hà Nội và TP HCM”, Phó Đại sứ hứa. Tại buổi tiếp, ông Havasi cũng đích thân mời Chủ tịch Trương Gia Bình tới dự lễ kỷ niệm quốc khánh Slovakia vào ngày 1/9 tới.

Hà Vũ

Ảnh: Quỳnh Tâm - H.V.

Ý kiến

()