Chúng ta

Phát triển giải pháp Bank 4.0 với chuyên gia FPT IS

Thứ hai, 27/7/2015 | 16:49 GMT+7

TGB Seminar on Leadership số 14 với chủ đề “Phát triển giải pháp Bank 4.0” sẽ cung cấp thêm cho người FPT góc nhìn đa dạng về Digital Banking cũng như nền tảng hình thành và phát triển giải pháp Bank 4.0 cho các ngân hàng kỹ thuật số.

“Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, do sức ép cạnh tranh giữa các tổ chức tài chính ngày càng lớn và yêu cầu đòi hỏi của người sử dụng cũng ngày càng cao. Đặc biệt là do sự phát triển như vũ bão của SMAC, khái niệm ngân hàng kỹ thuật số (Digital Banking) hình thành như một đáp án hoàn hảo. Và dường như giải pháp Bank 4.0 đang dẫn đầu một sự thay đổi lớn trong ngành công nghệ dịch vụ tài chính, tập đoàn FPT cũng đang xây dựng những giải pháp như vậy”, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình chia sẻ.

a1-660_1437967930.jpg

Chuyên gia FPT IS sẽ chia sẻ về giải pháp Bank 4.0. Ảnh: S.T.

Nhằm thảo luận và cung cấp thêm góc nhìn đa dạng về Digital Banking cũng như nền tảng hình thành và phát triển từ giải pháp Bank 1.0 lên Bank 4.0 cho các ngân hàng kỹ thuật số, TGB Seminar on Leadership số 14 với chủ đề “Phát triển giải pháp Bank 4.0” sẽ lên sóng vào lúc 14h - 16h ngày 4/8 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Báo cáo viên số này là ông Hubert Knapp, Business Architect, FPT IS, người đã có 40 năm kinh nghiệm quản lý và tư vấn về giải pháp công nghệ ngân hàng cho các ngân hàng trung ương và hàng đầu trên thế giớiTrong chương trình, ông sẽ trao đổi về Digital Banking và quá trình phát triển giải pháp Bank 4.0 tại FPT.

Mọi thông tin chi tiết, người FPT có thể liên hệ với cán bộ Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) NganPNH@fpt.com.vn (IP: 42890) để được hỗ trợ.

Tử Quyên

Ý kiến

()