Chúng ta

Phân phối FPT lần đầu lập cú đúp giải thưởng của HP

Thứ ba, 23/1/2018 | 08:55 GMT+7

Vượt qua những khó khăn chung của thị trường phân phối hàng công nghệ trong nước, Synnex FPT tiếp tục giành hai giải thưởng lớn ở hạng mục Nhà phân phối xuất sắc máy tính doanh nghiệp và máy in của HP. 

HP Viet Nam Partner First Forum 2018 (Diễn đàn Đối tác HP Việt Nam 2018) là một trong những chương trình mà Hewlett Parkard (HP) thực hiện hằng năm trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Sự kiện nhằm gặp gỡ các đối tác truyền thống của HP, chia sẻ thông tin về chiến lược kinh doanh, định hướng hoạt động và cập nhật sản phẩm/công nghệ của hãng. Đồng thời, vinh danh những nhà phân phối có đóng góp mạnh mẽ vào thành công của HP.

Trong khuôn khổ sự kiện HP Viet Nam Partner First Forum 2018 diễn ra mới đây tại TP HCM, Synnex FPT được HP vinh danh ở hai hạng mục: Nhà phân phối xuất sắc sản phẩm máy tính doanh nghiệp, Nhà phân phối xuất sắc sản phẩm máy in. Đây cũng là lần đầu tiên Synnex FPT trở thành nhà phân phối xuất sắc trong cả 2 mảng kinh doanh phần cứng máy in và máy tính, với doanh số đều đạt trên 100% kế hoạch 4 quý liên tiếp năm 2017. 

Synnex FPT tiếp tục giành hai giải thưởng lớn ở hạng mục Nhà phân phối xuất sắc máy tính doanh nghiệp và máy in của HP.

Synnex FPT giành hai giải thưởng lớn ở hạng mục Nhà phân phối xuất sắc máy tính doanh nghiệp và máy in của HP.

Trước đó, Synnex FPT cũng đã được Hewlett Parkard Enterprise (HPE) vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc năm 2017 - Best Performance Distributor of FY17Ngoài ra, đơn vị cũng đón nhận hàng loạt giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc của các hãng Cisco, IBM...

Ngày 12/9/2017, Tập đoàn FPT đã ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với nhà đầu tư chiến lược Synnex - tập đoàn lớn thứ ba thế giới về phân phối sản phẩm công nghệ, viễn thông và linh kiện điện tử. Synnex đã đầu tư 47% vốn điều lệ tại FPT Trading. Ngoài ra, Hội đồng quản trị FPT cũng đã thông qua nghị quyết về việc bán tối đa 5% vốn điều lệ của công ty cho cán bộ nhân viên có đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của FPT Trading trong thời gian tới.

Từ ngày 1/12/2017, Công ty TNHH Thương mại FPT chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Synnex FPT.

Năm 2014, HP công bố kế hoạch chia tách thành hai công ty con hoạt động độc lập với nhau là Hewlett-Packard Enterprise (HPE) và HP Inc. Trong đó, HP Inc. sẽ tiếp tục việc kinh doanh các dòng sản phẩm đầu cuối như PC, máy in, máy tính cá nhân. Còn Hewlett-Packard Enterprise sẽ tập trung chủ yếu vào mảng máy chủ, hệ thống lưu trữ, các thiết bị mạng cũng như các phần mềm, dịch vụ doanh nghiệp và các dịch vụ nền tảng điện toán đám mây.

>> Synnex FPT tiến bước dài trên hành trình hợp tác với ASUS

Hà Dương

Ý kiến

()