Chúng ta

Pay VnExpress thêm dịch vụ tiện ích, ngập tràn quà trực tuyến

Thứ sáu, 3/2/2017 | 10:36 GMT+7

Từ nay, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm PTI và mua thẻ Trustcard Visa, thẻ Citipass sử dụng khi mua sắm, nghỉ dưỡng, du lịch... thông qua Pay VnExpress.

Pay VnExpress vừa cập nhật thêm 3 dịch vụ mới là thanh toán phí bảo hiểm PTI, mở thẻ Visa trả trước (thẻ Trustcard Visa prepaid) cả thẻ vật lý lẫn thẻ điện tử và thẻ Citipass.

Tương tự như các dịch vụ thanh toán hóa đơn khác trên Pay VnExpress, người dùng nay đã có thể chi trả online hóa đơn phí của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI. Các sản phẩm bảo hiểm của PTI khá đa dạng như bảo hiểm xe cơ giới; bảo hiểm tài sản kỹ thuật. Trong đó, bảo hiểm nhân thọ - một trong những nghiệp vụ bảo hiểm truyền thống của PTI với trên 20 sản phẩm đáp ứng các nhu cầu thuộc các lĩnh vực: bảo hiểm cho người lao động, bảo hiểm tai nạn, ốm đau, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm học sinh, bảo hiểm du lịch…

Với thẻ Trustcard Visa prepaid, khách hàng sử dụng thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 30 triệu điểm giao dịch chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn cầu; mua sắm trực tuyến tại các website chấp nhận Visa/MasterCard; dễ dàng kiểm tra số dư từ điện thoại di động. Chủ thẻ dễ dàng nạp tiền nhiều lần; rút tiền mặt tại các ATM hoặc các ngân hàng chấp nhận thẻ Visa/MasterCard.

Sử dụng thẻ Trustcard, chủ thẻ sẽ nhận nhiều ưu đãi khi thanh toán.

Sử dụng thẻ Trustcard, chủ thẻ sẽ nhận nhiều ưu đãi khi thanh toán.

Ngoài ra, chủ thẻ Trustcard thuộc thành viên Trustworld sẽ nhận ưu đãi đến 50% tại tất cả điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch, giáo dục...

Thủ tục mở thẻ khá đơn giản nhanh chóng, không cần chứng minh thu nhập và không cần yêu cầu số dư tối thiểu. Phí phát hành của thẻ vật lý là 79.000 đồng một năm, phí phát hành của thẻ điện tử là 49.000 đồng. Chủ thẻ TrustCard được miễn phí thường niên.

Trong khi đó, Citipass là thẻ thanh toán thông minh phục vụ cho mục đích tiêu dùng và du lịch, có thể sử dụng cho các dịch vụ gồm vận chuyển, ăn uống, tham quan, mua sắm... Không chỉ sử dụng như một giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, Citipass còn đem lại những tiện ích gia tăng cho người dùng như ưu đãi giảm giá hoặc hoàn tiền 5-50% cho mỗi giao dịch.

Các tiện ích của thẻ gồm thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các điểm tham quan, khu vui chơi, giải trí, trung tâm mua sắm... trong hệ thống Citipass tại Cần Thơ và sắp tới sẽ được triển khai tại các thành phố như TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Ninh. Khách hàng được ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán; quản lý thẻ bằng ứng dụng di động; tính năng chạm để thanh toán Tap&Pay. Để sở hữu thẻ khách hàng chỉ cần chi trả 99.000 đồng.

trust-2-png-5559-1486089473.jpg

Pay VnExpress cập nhật thêm các dịch vụ mới nhằm gia tăng tiện ích của người sử dụng.

Dịch vụ Pay VnExpress ra đời nhằm mục đích mang đến kênh chi trả online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, bao gồm nạp thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán phí bảo hiểm, cước điện thoại cố định, di động trả sau, thanh toán hóa đơn ADSL, truyền hình, mở thẻ Visa trả trước, mua thẻ Citipass và sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều dịch vụ mới thời gian tới. Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

Các giao dịch thực hiện trên Pay VnExpress đang được miễn phí đối với thẻ thanh toán nội địa. Người dùng đăng nhập tài khoản VnExpress là có thể sử dụng nhiều tiện ích và ưu đãi từ dịch vụ này. Khi đăng ký tài khoản VnExpress để sử dụng các dịch vụ trên trang Pay VnExpress, người dùng còn được kết nối tới hệ thống quà tặng trực tuyến: https://my.vnexpress.net/qua-tang-chung.

Trang quà tặng dành cho độc giả VnExpress.

Trang quà tặng dành cho độc giả VnExpress.

Thông qua sự hợp tác với các doanh nghiệp lớn như FPT Telecom, FPT Trading, Golden Gate Group, Gui92, Vivavivu, Khogiadung.vn, các thẩm mỹ viện danh tiếng… Pay VnExpress mang lại cho độc giả những món quà tặng đa dạng cùng nhiều ưu đãi đi kèm.

Nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi của người dùng, Pay VnExpress liên kết với công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử uy tín là Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS). Đây là đơn vị có công nghệ bảo mật và nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh, đạt chứng nhận bảo mật trong, ngoài nước.

Theo VnExpress

Ý kiến

()