Chúng ta

Opennet đề cao an toàn lao động

Thứ hai, 30/6/2014 | 11:42 GMT+7

FPT Telecom Campuchia (Opennet) đang xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tin tưởng trong mặt khách hàng xứ Chùa Tháp.
> FPT Telecom Campuchia đốt pháo mừng khai trương chi nhánh

An toàn lao động là một trong những mục tiêu mà FPT Telecom đề cao, Opennet cũng không ngoại lệ. Để tuyên truyền cho việc này, mới đây Opennet đã thực hiện bộ ảnh hướng dẫn các bước trong triển khai bảo trì thuê bao nhằm đảm bảo an toàn lao động.

“Mục đích tuyên truyền đến toàn thể nhân viên về tác phong, hình ảnh, tạo ấn tượng chuyên nghiệp, tin tưởng... trong mắt khách hàng. Ngoài ra, cũng để cho anh em ngoài tiền tuyến yên tâm và nỗ lực, khi biết rằng nếu vỡ trận thì hậu phương sẵn sàng xung trận”, TGĐ Opennet Phùng Hưng, cho biết.

Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt tại Campuchia, Opennet đã vươn lên thành công ty cung cấp dịch vụ hạ tầng viễn thông lớn thứ hai tại đây. Hiện tại, công ty đã có mặt tại Phnom Penh, tỉnh Kandal, Siem Riep, Kampong Cham, Battambang và Sihanoukvile.

Hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên Opennet:

c

Ngoài việc mặc đồ bảo hộ, nhân viên bải trì phải tuân thủ các bước sau. Đầu tiên phải đeo găng tay và đội mũ bảo hiểm.

c

Buộc chắc dây giày trước khi tiến hành công việc.

v

Nai nịt gọn gàng nhưng không quên các dụng cụ hỗ trợ cho công việc. Theo anh Phùng Hưng, việc đảm bảo an toàn lao động không chỉ giúp nhân viên an tâm làm việc mà còn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng.

Triệu Mẫn

Ảnh: Bảo Lương

Ý kiến

()