Chúng ta

Nước Nam xuất hiện trong game Ngũ Hổ Tướng

Thứ sáu, 11/5/2012 | 18:10 GMT+7

Theo thông tin từ nhà phát hành FPT Online, nước Nam sẽ là một quốc gia mới cùng với các quốc gia còn lại trong game Ngũ Hổ Tướng.
> Ngũ Hổ Tướng cập nhật phiên bản mới / Chơi 'Oẳn tù tì' nhận rượu quý trong Ngũ Hổ Tướng / FPT Online công bố 5 hổ tướng Đại Việt

Đại Việt Hổ Tướng, dự án “đưa” hình ảnh, đất nước, con người Việt vào game được Ngũ Hổ Tướng triển khai hơn một tháng nay. Hơn 10.000 người chơi đã tham gia bình chọn để tìm ra 5 danh tướng xuất sắc nhất, gồm Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Ngô Quyền, Trần Quốc Toản.

5 danh tướng của Đại Việt Hổ Tướng sẽ là người nước Nam. Ảnh: FPT Online.

Nước Nam sẽ xuất hiện trong game Ngũ Hổ Tướng. Ảnh: FPT Online.

Mỗi vị tướng sẽ thuộc một binh chủng khác nhau, có những kỹ năng, chỉ số, tuyệt chiêu… riêng nhưng khi thành một đội hình, họ sẽ hỗ trợ, phát huy sức mạnh cho nhau. Đây là điểm nhấn quan trọng nhằm tôn vinh truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc. Toàn bộ hình ảnh nhân vật tướng Việt, bản đồ chiến trận, lời dẫn… đều do phía FPT Online đảm nhận thiết kế.

Các tướng Việt sẽ “giữ nguyên quốc tịch”, là người nước Nam - một quốc gia tự do, tồn tại độc lập bên thế lực chân vạc Ngụy - Thục - Ngô của nhà Đông Hán. Game thủ Ngũ Hổ Tướng với tư cách là người đứng đầu một trong ba thế lực ấy phải vượt qua những thử thách khó khăn để chứng minh được khả năng, mới có thể cầu đồng minh với nước Nam và nhận giúp đỡ của những Hổ Tướng ở quốc gia này.

Ngũ Hổ Tướng là tựa game chiến thuật dựa trên thời gian thực, ra mắt vào khoảng đầu tháng 3 năm nay và nhanh chóng thu hút được lượng người chơi đáng kể. Sự hấp dẫn của trò chơi này không chỉ nằm ở đồ họa nổi trội, gameplay nhiều cải tiến,… mà còn ở tính đa dạng, mới mẻ của các chuỗi sự kiện thường xuyên được tổ chức.

Từ ngày 11-17/5, Ngũ Hổ Tướng sẽ tổ chức Thập đại sự kiện, nhân dịp cụm máy chủ mới Cam Ninh khai mở.

Lâm Thao

Ý kiến

()