Chúng ta

Nữ tướng FPT kể về phía sau sự thành công

Thứ hai, 4/5/2015 | 15:57 GMT+7

Ngày 9/5 tới, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà và các cộng sự sẽ có buổi nói chuyện với sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội về những cơ hội, thách thức trong quá trình lao động để có được thành quả như ngày nay.

Chương trình FPT CEO talk đầu tiên của 2015 sẽ diễn ra vào 8h30 sáng, tại Hội trường A. Cùng tham gia buổi nói chuyện với chị Hà còn có Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương và Giám đốc Trung tâm kinh doanh Telesale Lê Minh Đức.

Ba nữ diễn giả tham gia chương trình FPT CEO Talk số đầu tiên 2015 tại Đại học Kinh tế Quốc dân đều là những người có nhiều năm gắn bó với tập đoàn .

Ba nữ diễn giả tham gia chương trình FPT CEO Talk số đầu tiên 2015 tại Đại học Kinh tế Quốc dân đều là những người có nhiều năm gắn bó với tập đoàn .

Với chủ đề "Phía sau của những thành công", các diễn giả sẽ chia sẻ về những nỗ lực của họ sau nhiều năm bươn chải tại FPT. Công thức làm nên thành công của những nữ tướng? Những cơ hội việc làm, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp dành cho sinh viên sắp và đã ra trường... cũng là nội dung sẽ được đề cập trong chương trình.

CEO Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc do Ban Nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp sinh viên có cái nhìn thực tế, tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Đến cuối 2014, FPT đã tổ chức 9 chương trình “Chat với CEO” với gần 9.000 sinh viên tham gia ở Hà Nội và TP HCM. 2014 là năm đầu tiên chương trình được tổ chức tại Đà Nẵng (hồi tháng 9), thu hút hơn 600 sinh viên. 

Thanh Nga

Ý kiến

()