Chúng ta

Nữ hiệp Hoành Tảo gây ‘bão’ cộng đồng mạng

Thứ bảy, 27/7/2013 | 08:03 GMT+7

Những ngày gần đây, cộng đồng người chơi Hoành Tảo Thiên Hạ không ngừng dấy lên nghi ngờ và tò mò xung quanh danh tính của một nữ hiệp có giọng hát ngọt ngào và phong cách cá tính xuất hiện trong một clip gây đang gây "sốt" cộng đồng mạng.
> Hoành Tảo Thiên Hạ - 'làn gió mới' của làng game Việt

Để sớm tìm ra câu trả lời cho cộng đồng người chơi, Fanpage Hoành Tảo Thiên Hạ đã sẵn sàng đưa ra giải thưởng VIP Code trị giá 1.000.000 đồng cho ai tìm được lai lịch của nữ hiệp này. Sau khi phát động giải thưởng, hàng nghìn game thủ của Hoành Tảo Thiên Hạ từ hơn 30 server (máy chủ) đã “săn lùng” khắp cộng đồng mạng và chỉ ít phút sau, thông tin về nữ hiệp đã được các "nhân sĩ" võ lâm truyền tay với tốc độ chóng mặt.

a

Danh tính của nữ hiệp Hoành Tảo Thiên Hạ cuối cùng cũng đã lộ diện. Ảnh: FPT Online.

Danh tính của nữ hiệp có giọng ca say đắm này là Nguyễn Thái Bình, nickname trong game là Raina, đang chơi máy chủ S8 - Chấn Hổ của Hoành Tảo Thiên Hạ. Nhân vật của cô hiện đạt cấp độ 57, chỉ thua một vài cấp so với các Top cao thủ. “Trong bang (hội nhóm) ít người biết mình là nữ trừ “tướng công” của mình. Trong game có nhiều bạn trai dùng nickname nữ nên mình có đặt là Raina thì mọi người cũng chẳng nghi ngờ gì. Giống như phần lớn bạn gái khác, mình thường thích game có đồ họa mượt, tạo hình nhân vật đẹp và lối chơi không quá khó”, nữ hiệp Nguyễn Thái Bình chia sẻ.

Với cô gái Nguyễn Thái Bình,

Với cô gái Nguyễn Thái Bình (nickname Raina), chơi game không nhằm mục đích đua Top mà đơn giản vui là chính. Ảnh: FPT Online.

Với Bình, chơi game không nhằm mục đích đua Top mà đơn giản vui là chính. Thích cảm giác “sướng” khi PK (chiến đấu) thắng người khác, song hành cùng bang hội trong chiến trường Ác Nhân Cốc, đôi lúc rảnh rỗi thì cùng “phu quân” ngắm cảnh, đánh Boss (quái vật cấp cao), làm nhiệm vụ… “Những cao thủ mạnh đương nhiên là gây ấn tượng với con gái rồi, nhưng bấy nhiêu cũng chưa đủ mà còn cần biết quan tâm giúp đỡ đồng đội nữa”, nickname Raina vui vẻ tâm sự.

a

Ngoại hình trẻ trung và cá tính của Raina khiến cộng đồng Hoành Tảo Thiên Hạ một phen dậy sóng. Ảnh: FPT Online.

Khi lai lịch của nữ hiệp được bật mí đã đập tan mọi hoài nghi về một tin “chém gió” trong cộng đồng người chơi, đồng thời tạo nên làn sóng tìm kiếm những nữ cao thủ đang mai danh ẩn tích. Tài năng, cá tính, ngoại hình dễ thương và chơi game có “hạng”, Raina đang ngày càng thu hút các game thủ đến với S8 Chấn Hổ để có thể trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nữ hiệp này.

Xem video clip "Dù có cách xa" của nickname Reina tại đây.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://hoanh.gate.vn/.

Hà Dương

Ý kiến

()