Chúng ta

Những trò chơi thú vị của FPT Telecom tại ICT Comm

Thứ bảy, 10/6/2017 | 22:27 GMT+7

Ai nhanh hơn, Vui là chính, hát Karaoke miễn phí… do FPT Telecom tổ chức đã thu hút đông đảo khách tham quan đến với gian hàng để trải nghiệm và thử sức.

 

Trò chơi thu hút số lượng lớn nhất người chơi là “Ai nhanh hơn”. Tham gia trò chơi “Ai nhanh hơn”, người chơi phải đạp xe đạp, tốc độ càng nhanh thì vạch sóng càng cao. Mỗi vạch sóng tương ứng với tốc độ của các gói internet mà FPT Telecom cung cấp. Trong đó, vạch sóng cao nhất tương ứng gói SOC tốc độ 1Gbps. Để đạt đến vạch này, người chơi buộc phải rất nỗ lực.

Hinh-1-1230-1497005455.jpg

Khu trò chơi “Ai nhanh hơn” thu hút rất nhiều khách tham quan.

Hinh-2-8263-1497005455.jpg

Trò chơi Ai nhanh hơn thu hút cả những người chơi ở tuổi trung niên.

Nếu như “Ai nhanh hơn” là một trò chơi vận động thử thách thể lực của người chơi thì trò chơi thứ hai mang tên “Vui là chính”  kiểm tra khả năng dự đoán các tình tiết trận đấu. Trận đấu được phát sóng trực tiếp bởi truyền hình FPT là cuộc đối đầu giữa U20 Uruguay và U20 Venezuela, trong khuôn khổ giải bóng đá World Cup U20.

Người chiến thắng là người đứng đầu bảng xếp hạng và giành được giải thưởng 10 triệu đồng. Có tổng cộng 10 câu hỏi, liên quan đến diễn biến của trận đấu như tỷ số, số lần phạt góc, số lần phạt đền, số lần trọng tài bắt việt vị…

Kết thúc trận đấu, anh Nguyễn Thanh Danh, một người chơi, hăng say bình luận: “Các cầu thủ thi đấu rất đẹp mắt. Hiệp 1 của trận đấu Venezuela là người ép sân nhưng sau đó không may bị phạt penalty. Sang hiệp 2, Venezuela đã gỡ hòa”. Anh Danh cũng cho biết thêm, anh đang sử dụng đường truyền Internet của FPT, vô cùng nhanh và ổn định, nhờ đó anh có thể thỏa niềm đam mê xem bóng đá của mình.

Hinh-4-5985-1497005455.jpg

Người chơi Nguyễn Thanh Danh nhận quà từ chương trình.

Từ ngày 7-9/6, tại trung tâm triển lãm SECC, quận 7, TP HCM, triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, CNTT và TT Việt Nam - ICT Comm Vietnam 2017 đã chính thức khai mạc. FPT Telecom mang đến những sản phẩm công nghệ hàng đầu. trong đó nổi bật có gói Internet tốc độ 1 Gbs mang tên SOC, Truyền hình FPT, FPT Play Box, hệ thống dữ liệu Hi GIO Cloud...

fpt-1190-1497093736.jpg

Anh Nguyễn Võ Đăng Khoa, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn chia sẻ những điểm mạnh riêng có của gói SOC với Thứ trưởng Trần Văn Tuấn (phải), Bộ Khoa học và Công nghệ.

Đây là lần đầu tiên FPT Telecom tham gia triển lãm ICT Comm, sự kiện quan trọng trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông. Năm nay, triển lãm có quy mô lớn với 350 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ với đa dạng sản phẩm công nghệ, viễn thông…được giới thiệu.

>> Khách ICT Comm ngỡ ngàng với tốc độ sốc của FPT Telecom

Xuân Phương

Ý kiến

()