Chúng ta

Những người nổi tiếng phải nỗ lực như thế nào

Thứ sáu, 22/9/2017 | 09:25 GMT+7

Để đạt được thành công, họ đã phải trải qua rất nhiều lần thất bại, thử đi thử lại rồi mới có thể có được kết quả mong muốn. 

Final-1998-1505990231.png

Nhìn vào những con số này, chúng ta thấy họ có nghị lực phi thường như thế nào. 

*Chú thích: 

- Steven Spielberg: Đạo diễn nổi tiếng người Mỹ và là nhà làm phim đạt doanh thu khủng nhất mọi thời đại. Ông có nhiều bộ phim để đời như Hàm cá mập, E.T người ngoài hành tinh, Công viên khủng long, Giải cứu binh nhì Ryan... Ba trong số nhiều bộ phim nổi tiếng do ông sản xuất đã giành được giải thưởng Oscar danh giá.

- The 4 Hour Work Week: Là cuốn sách kinh điển, đã làm dấy lên một làn sóng tư tưởng mới mẻ tại thung lũng Silicon. Marc Andreesen - chuyên gia về tối ưu hoá năng suất làm việc cá nhân, đồng thời là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất ở trung tâm công nghệ cao của thế giới trong một bài phỏng vấn cho biết: "Về cơ bản, việc Tim Ferris đã làm là tập hợp và chắt lọc những học thuyết về quản lý thời gian cùng năng suất lao động trong vòng 2-3 thập kỷ vừa qua, sau đó tối ưu hoá nó và đưa ra những khái niệm mới, rất hữu dụng".

- Richard Branson: Là một ông trùm kinh doanh, nhà đầu tư, và nhà từ thiện người Anh. Ông được biết đến như là người sáng lập của Virgin Group, bao gồm hơn 400 công ty.

- Pandora.com: Trang web cho phép bạn nghe nhạc và radio trực tuyến miễn phí.

- Sylvester Stallone: Là diễn viên, người viết kịch bản, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ. Ông từng đoạt 24 giải thưởng, 25 đề cử, trong đó có hai giải Oscar.

- James Dyson: Là nhà đầu tư, người thành lập công ty sản xuất vật dụng nổi tiếng Dyson Company. Ông là một trong những doanh nhân nổi tiếng thế giới, và cùng với Richard Branson là người giàu thứ 4 nước Anh. 

- Thomas Edison: Là một nhà phát minh và thương nhân người Mỹ, người đã phát triển rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống trong thế kỷ 20. Một số phát minh nổi tiếng của ông có thể kế đến như máy quay đĩa, máy thu âm, máy chiếu phim... và đặc biệt là bóng đèn điện. Ông đã phải tiến hành hơn 10.000 cuộc thí nghiệm trên các vật liệu để tìm ra chất tốt nhất làm tóc bóng đèn. 

Việt hóa: Đức Anh

Ý kiến

()