Chúng ta

Những khách hàng cuối cùng trúng thưởng trên VnExpress Pay

Thứ ba, 3/1/2017 | 10:42 GMT+7

Số tiền 2,2 triệu đồng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng theo đăng ký của 8 khách hàng may mắn trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố giải.

Trong tuần 8 (14-20/12) của chương trình "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay" do VnExpress Pay và các đối tác phối hợp tổ chức, khách hàng có ID cnpnhung giành giải nhất ở hạng mục "Nạp thẻ nhiều nhất". Ba khách hàng tiếp theo là chủ các ID là ngaythuha, truongcfic, uyen.nmfoods.

Ở hạng mục "Mua mã thẻ nhiều nhất", khách hàng có ID minhthoa1210 đã giành giải nhất, 3 giải mua nhiều tiếp theo thuộc về vanhnz, nthaxuyen, seobyquandon. Hai khách giành giải nhất sẽ nhận 500.000 đồng mỗi người, 6 khách hàng còn lại nhận 200.000 đồng mỗi giải.

Chương trình khuyến mại trên VnExpress Pay đã kết thúc với 8 khách hàng cuối cùng may mắn trúng thưởng.

Chương trình khuyến mại trên VnExpress Pay đã kết thúc với 8 khách hàng cuối cùng may mắn trúng thưởng.

Chương trình khuyến mại "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay" đã kết thúc sau 8 tuần triển khai. Đã có hàng nghìn tài khoản tham gia giao dịch và trải nghiệm các tính năng thanh toán điện tử trên VnExpress Pay, trong đó 64 khách hàng may mắn nhận giải thưởng với tổng số tiền là 17,6 triệu đồng.

Tiền thưởng của khách hàng đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng theo đăng ký của người dùng trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố giải trên website https://pay.vnexpress.net. 

Dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay ra đời nhằm mục đích mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

Với hình thức hoạt động trực tuyến, người dùng có thể thao tác đơn giản với VnExpress Pay, sử dụng hoàn toàn tiền trong tài khoản ngân hàng thay vì tiền mặt. Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản của 30 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, ACB, TPBank, SHB...

Nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi của người dùng, dịch vụ VnExpress Pay hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử uy tín và lớn của quốc gia là Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPay). Đây đều là các đơn vị có công nghệ bảo mật và nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh, đạt chứng nhận bảo mật trong và ngoài nước.

Theo VnExpress

Ý kiến

()