Chúng ta

Những điều chỉ bạn thân mới dám làm

Thứ hai, 26/9/2016 | 08:12 GMT+7

Biết rõ “tẩy” về nhau, chơi những trò bá đạo, “tám” xuyên biên giới, cười trên “nỗi đau” của bạn, sống hết mình với những trò “điên rồ” do bạn khởi sướng… và hàng tá những điều chỉ có những đứa bạn thân mới dám làm.

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng có ít nhất một đứa bạn thân để “hành hạ” những khi vui buồn, đau khổ. Với lũ bạn thân chúng ta không cần trịnh trọng, kiểu cách, có thể thoải mái bộc lộ những khoảnh khắc điên khùng, xấu xí nhất. 

Những bức hình ghi lại khoảnh khắc bên nhau

Khi mọi thứ đã trôi vào quá khứ, chỉ cần ngắm nhìn những bức hình mọi cảm xúc hỉ nộ ái ố, cùng kỉ niệm đáng nhớ của ngày xưa lại ùa về. Những bức hình chính là cách thức đơn giản giúp lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và vui vẻ bên lũ bạn thân.

image001-1178-1474627732.jpg

Hình “dìm hàng” luôn là ưu tiên số một khi chụp hình.

“Vay” tiền trong thầm lặng

Có những khoản nợ đôi khi chính “chủ nợ” cũng phải đến 50 năm sau mới biết là mình đã cho vay tiền. Bạn thân chính là thế, chúng thường không lấy nhiều tiền, nhưng đã lấy thì đừng hòng có ngày đòi lại.

Biết rõ sở thích, tính cách của nhau

Giữa những người bạn thân thường ít nhiều có chung sở thích, tính cách. Bạn thân sẽ biết bạn thích ăn gì, mặc gu ra sao và đọc được cả suy nghĩ của bạn kể cả khi bạn không hé lời nào. 

Gặp nhau là “tám” xuyên lục địa 

Khi gặp lũ bạn thân, mọi phép tắc dường như tan biến, bạn thoải mái, tự tin bộc lộ “cá tính”. Những chuyện trên trời, dưới đất, chuyện của ngày xửa ngày xưa được bạn “khui” ra kể lại. Không ngại ngần, đắn đo, mọi suy nghĩ, khó khăn hay vui buồn bạn đều có thể chia sẻ với nhóm bạn thân thiết.

Cười  trên “nỗi đau” của bạn

Nó chính là thủ phạm bỏ hũ ớt vào tô súp của bạn, rồi cười  ra nước mắt khi thấy mặt bạn đỏ bừng vì cay. Hay khi bạn lỡ vấp té, rách quần, nó sẽ chỉ đứng đó, cười sằng sặc và không thèm giúp đỡ gì vì "nỗi đau" của bạn càng dài thì niềm vui của nó càng thêm hưng phấn.

image003-8898-1474627732.jpg

Bạn bè chia sẻ chuyện vui buồn.

Luôn “cháy” hết mình với những trò “điên rồ” của đồng bọn

Cái cách mà bạn đứng trước thầy giáo, sếp hay một đồng nghiệp lúc nào cũng sẽ khác xa so với khi đứng trước mặt lũ bạn thân của. Cuộc sống đôi khi quá nhiều áp lực bạn sẽ biết phải tìm nơi có thể san sẻ cùng và làm những trò điên khùng nhất để có thể quên đi nỗi mệt nhọc. Không phải người yêu, chỉ cần bên “đồng bọn” bạn có thể gửi gắm niềm tin, thổ lộ hết mọi chuyện trên trời dưới đất, cùng bạn chơi game hay say bí tỉ trong các bữa tiệc... Dù là chuyện kì quặc và quái dị đến đâu nhưng nếu thực hiện cùng lũ bạn thân bạn sẽ thấy chúng thật thú vị.

image005-1-2451-1474627732.jpg

Hết mình cùng bạn bè.

Chơi game, cùng nhau pha trò, say bí tỉ với đám bạn thân 

Điển hình như câu chuyện của anh chàng diễn viên hài Huỳnh Nhu, đã từng có những ngày tháng trọn vẹn và kỉ niệm bên những người bạn thân thiết, bền chặt như anh em một nhà, tưởng không bao giờ tách rời. Nhưng không biết từ lúc nào, “Cơm - áo - gạo - tiền” cùng những bộn bề lo toan của cuộc sống đã đẩy Huỳnh Nhu và 3 người bạn ra xa nhau. Trong một lần tình cờ lục lọi lại những bức ảnh cũ, cùng một “lô” giấy nợ của lũ bạn anh đã khám phá ra được nhiều điều bí mật.

image007-4584-1474627732.jpg

Cách đòi nợ bá đạo của Huỳnh Nhu.

Xem kế hoạch “đòi nợ có 1-0-2” ẩn phía sau là câu chuyện tình bạn đầy ý nghĩa của Huỳnh Nhu!

Những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ bên lũ bạn thân, tự bản thân mỗi người sẽ cảm nhận được những giá trị và ý nghĩa riêng. Độc giả có thể đăng ký tham gia chương trình “Ơn giời! Đồng bọn đây rồi” do FPT Telecom tổ chức, cùng nhiều giải thưởng ý nghĩa sẽ giúp cơ hội gặp mặt đồng bọn năm xưa của bạn trở thành sự thật.

Người chiến thắng giải “Ơn giời! Đồng bọn đây rồi” là người có có hình ảnh ấn tượng cùng bình luận hay nhất sẽ nhận 1.000.000 đồng tiền mặt. Đồng thời, bạn và “đồng bọn” sẽ có một cuộc hội ngộ tại quán cafe ở khu vực trung tâm. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 19/9 đến hết ngày 9/10.

Thể lệ tham dự chi tiết vui lòng đọc tại đây và tham dự chương trình tại đây.

>> FPT Telecom bất ngờ tung OTT

Lan Chi

Ý kiến

()