Chúng ta

Nhiều quà tặng độc đáo khi mua hàng tại F.Studio by FPT

Thứ ba, 18/11/2014 | 13:04 GMT+7

Từ ngày 11/11 - 11/12, F.Studio by FPT thực hiện giảm giá và tặng nhiều phần quà thiết thực cho khách hàng mua iPad, iPhone và máy tính Mac.

Cụ thể, khi mua sản phẩm Macbook tại F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng khi mua gói combo phụ kiện bao gồm miếng dán màn hình, phủ bàn phím và case bảo vệ Macbook. Đồng thời, F.Studio còn tặng thêm một lò xo xoắn bảo vệ dây sạc của Macbook có nhiều màu sắc để chọn lựa.

fpt-2645-1416274826.jpg

Mua Macbook, iPad tại F.Studio by FPT được tặng đến 2 triệu đồng. Ảnh: F.Studio by FPT.

Khi mua iPad, khách hàng sẽ nhận ngay 1 áo iFan được thiết kế bởi F.Studio. Với chiếc áo này, người dùng sẽ chính thức gia nhập vào đại gia đình iFan của F.Studio by FPT với nhiều ưu đãi đặc biệt. Quà tặng này chỉ áp dụng cho 120 khách hàng đầu tiên. Nếu đã có áo iFan, người mua có thể đổi lấy phụ kiện chơi game Joystick GGMM 99043. Ngoài những quà tặng trên, khách hàng còn được tặng thêm phụ kiện lò xo xoắn bảo vệ dây sạc iPad an toàn và tiện lợi đặc biệt đối với những người thường xuyên di chuyển hay đi công tác.

Riêng đối với khách hàng mua sản phẩm iPhone 4, iPhone 4s hay iPhone 5s tại F.Studio by FPT sẽ nhận ngay gói quà tặng gồm gậy chụp hình selfie và dây lò xo xoắn bảo vệ dây sạc iPhone.

Cũng trong thời gian này, khi mua iPad hoặc Macbook tại F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được tặng 1 voucher để mua trọn bộ combo Office 365 bản quyền của Microsoft trị giá 1,5 triệu đồng.

Tử Quyên

Ý kiến

()