Chúng ta

Nhập học FPT Skillking Đà Nẵng, nhận học bổng 3 triệu đồng

Thứ tư, 20/3/2019 | 09:40 GMT+7

Nhân dịp mở ngành đào tạo mới tại Đà Nẵng, FPT Skillking sẽ trao học bổng 3 triệu đồng cho những sinh viên nhập học đầu tiên.

FPT Skillking Đà Nẵng được đặt tại 66 Võ Văn Tần, quận Thanh Khê. Năm 2019, cơ sở Đà Nẵng đặt mục tiêu tuyển 150 sinh viên.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên nhập học cũng như lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, nhà trường sẽ dành tặng học bổng “Người dẫn đường”, trị giá 3 triệu đồng/suất. Chương trình áp dụng 25 sinh viên đầu tiên nhập học tại FPT Skillking Đà Nẵng trước ngày 6/4. 

DSC02884-1-min.jpg

FPT Skillking Đà Nẵng dành tặng 25 suất học bổng cho những sinh viên nhập học đầu tiên.

FPT Skillking là trường đầu tiên tại Việt Nam xây dựng chương trình đào tạo dài hạn 2 năm chuyên sâu về Digital marketing đi từ tư duy đến công cụ một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất. Để làm được điều này, ngoài chú trọng đến việc hợp tác với đối tác Ấn Độ xây dựng nội dung chương trình, phương pháp đào tạo cũng là yếu tố được FPT Skillking quan tâm.

Sinh viên được đào tạo bài bản trong vòng 2 năm với 4 học kỳ. Chương trình học được kết hợp với phương pháp Smart Lab độc đáo vào từng kỹ năng chuyên sâu: SEO, Social Media… trong từng học kỳ. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng có giá trị quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing. Bằng Higher Diploma có thể giúp sinh viên liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức giáo dục FPT – FPT Education.

Hệ thống đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp FPT Skillking là sản phẩm hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) và Skillking Ấn Độ đã được cho ra mắt ngày 5/3/2018. Là trường dạy Digital Marketing chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing cho học viên sau khi tốt nghiệp, FPT Skillking khai giảng khóa đầu tiên với 30 sinh viên vào ngày 14/4/2018.

Skillking Ấn Độ là tổ chức có 25 năm kinh nghiệm giáo dục đào tạo, trong đó có đào tạo Digital Marketing. Tốt nghiệp FPT Skillking, học viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing và có thể học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Skillking cũng là hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng này.

>> FPT Skillking lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()