Chúng ta

Nhập học FPT Polytechnic, sinh viên được 'nhận quà liền tay'

Chủ nhật, 10/6/2018 | 11:38 GMT+7

FPT Polytechnic triển khai hàng loạt ưu đãi “khủng” cho tân sinh viên nhập học từ ngày 1/5 đến 31/8.

Đồng hành con đường học tập và chuẩn bị tương lai cho sinh viên khóa mới, thí sinh nhập học tại FPT Polytechnic được miễn ngay lệ phí nhập học, có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Macbook và nhận vé xem chương trình “Gia đình Hoa dâm bụt”.

Cụ thể, ưu đãi khi nhập học dành cho 350 tân sinh viên tốt nghiệp năm 2018, sinh viên đã và đang học các trường cao đẳng, đại học nhập học tại cơ sở đào tạo FPT Polytechnic trên toàn quốc K14.3 trong thời gian sớm nhất, sẽ được miễn 1 triệu đồng lệ phí nhập học. Tất cả thí sinh nhập học tại FPT Polytechnic trên toàn quốc được tham gia chương trình quay số may mắn với giải thưởng là một Macbook. Thời gian quay số từ 10 đến 20/7. Nhà trường còn tặng ngay một vé xem chương trình ca nhạc của “Gia đình hoa dâm bụt”: Erik - Đức Phúc - Hoà Minzy cho tất cả tân sinh viên nhập học.

33696482-10156277101642440-117-8319-1851

Tân sinh viên được vé xem chương trình ca nhạc với sự xuất hiện của Erik, Hòa Minzy và Đức Phúc.

Ưu đãi của FPT Polytechnic không có giá trị chuyển nhượng cho người khác. Mỗi sinh viên chỉ được hưởng một lần ưu đãi. Thí sinh được hưởng ưu đãi nếu rút hồ sơ sẽ bị trừ các khoản ưu đãi bao gồm: 1 triệu đồng lệ phí nhập học, giáo trình, và khoản ưu đãi này được trừ trực tiếp vào số tiền học phí được rút theo quy định tài chính của trường.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”.

Cụ thể, các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đảm bảo 100% sinh viên ra trường được đào tạo những kỹ năng thiết yếu của Thế kỷ 21. Nhà trường hiện có các cơ sở đào tạo khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tại 05 thành phố với 10 chuyên ngành đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp thuộc 3 khối ngành chính: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Kinh doanh và Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Theo thống kê từ bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm với mức lương cạnh tranh trong vòng một năm sau tốt nghiệp.

>> Học FPT Polytechnic 'không lo thất nghiệp'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()