Chúng ta

Nhận quà 'mỏi tay' khi đặt mua 'khủng long' Xperia XZ Premium

Thứ ba, 13/6/2017 | 09:46 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 23/6, khách hàng đặt mua trước siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium tại hệ thống FPT Shop đều nhận được hàng loạt phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 3 triệu đồng. 

Khi khách hàng đặt mua Sony Xperia XZ Premium tại FPT Shop sẽ được nhận những phần quà bao gồm: Loa Sony Extra Bass (trị giá 1,99 triệu đồng), bao da XZ Premium (trị giá 990.000 đồng), túi đeo chéo mùa hè Sony thời trang, và hỗ trợ trả góp với ưu đãi lãi suất 0%. (Đặt mua tại đây).

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được 5 bộ quà đặc biệt từ Sony gồm: TV Sony Bravia 4K HDR 55 inch, máy chơi PlayStation 4 Pro và đĩa game. 

Đáng chú ý nhất là màn hình độ phân giải 4K HDR xuất hiện lần đầu tiên trên một thiết bị di đông.

Đáng chú ý nhất ở Xperia XZ Premium là màn hình độ phân giải 4K HDR xuất hiện lần đầu tiên trên một thiết bị di động. Ảnh: Zing.

Mẫu smartphone cao cấp Xperia XZ Premium được là con át chủ bài của Sony năm nay. Đáng chú ý nhất là màn hình độ phân giải 4K HDR xuất hiện lần đầu tiên trên một thiết bị di động. Màn hình này đem lại khả năng hiển thị siêu sắc nét, dải màu rộng cùng độ tương phản tốt. Có thể nói màn hình của XZ Premium cho trải nghiệm chưa từng có trên các thiết bị di động hiện nay.

Cả mặt trước và sau của máy đều trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5. Điều này đem lại cho máy vẻ bóng bẩy sang trọng. Trong khi cụm camera được thiết kế hoàn toàn phẳng, các cảm biến và đèn flash được đặt ngang. Đây là điểm để phân biệt Xperia XZ Premium với các phiên bản XZ khác. Camera này sử dụng cảm biến Exmor RS, độ phân giải 19 MP, chống rung 5 trục. Tương tự XZs, XZ Premium cũng được trang bị camera Motion Eye, cho khả năng quay super slowmotion 960 khung hình/giây. Khả năng quay phim 4K của XZ Premium cũng là một điểm giúp Sony cạnh tranh cùng các smartphone khác trên thị trường.

Về phần cứng, Xperia XZ Premium trang bị cấu hình cao cấp với chip xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB, hệ điều hành Android Nougat 7.1 cùng khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68. 

Hiên tại, mức giá bán của Xperia XZ Premium là 18,49 triệu đồng, ba phiên bản màu sắc gồm: chrome, đen và hồng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

>> Nokia chính thức giới thiệu bộ 3 smartphone Android tại Việt Nam

Thiên Bình

Ý kiến

()