Chúng ta

Nhân đôi thời gian bảo hành máy tính xách tay với Carepack

Thứ năm, 10/8/2017 | 09:12 GMT+7

Với gói bảo hành Carepack của FPT Services, người dùng được miễn phí 100% chi phí thay thế linh kiện nếu máy tính phát sinh hư hỏng về phần cứng và không giới hạn số lần thay thế trong thời gian bảo hành mở rộng.

FPT Services đã triển khai dịch vụ Bảo hành mở rộng Carepack cho tất cả các thương hiệu máy tính xách tay chính hãng (trừ Apple và Sony). Để mua được gói bảo hành mở rộng này, máy tính của khách hàng cần phải còn thời gian bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp ít nhất 6 tháng. Đặc biệt, FPT Services không phân biệt nhà phân phối và nơi khách hàng mua máy.

Với gói bảo hành Carepack của FPT Services, người dùng được miễn phí 100% chi phí thay thế linh kiện nếu máy tính phát sinh hư hỏng về phần cứng và không giới hạn số lần thay thế trong thời gian bảo hành mở rộng.

Với gói bảo hành Carepack người dùng được miễn phí 100% chi phí thay thế linh kiện nếu máy tính phát sinh hư hỏng về phần cứng và không giới hạn số lần thay thế trong thời gian bảo hành mở rộng. Ảnh: FSC.

Với gói dịch vụ Carepack của FPT Services, người dùng sẽ được gia tăng thêm thời gian bảo hành cho máy tính xách tay từ một năm bảo hành chuẩn lên thành 2 năm. Thời gian bảo hành mới được tính từ ngày hết hạn bảo hành trên phiếu bảo hành gốc của máy cộng thêm một năm.

Với chi phí chỉ 750.000 đồng khi tham gia gói bảo hành mở rộng Carepack của FPT Services, người dùng còn được miễn phí 100% chi phí thay thế linh kiện nếu máy tính phát sinh hư hỏng về phần cứng và không giới hạn số lần thay thế trong thời gian bảo hành mở rộng.

Không chỉ được ưa thích từ khách hàng tiêu cá nhân, FPT Carepack còn là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng bởi nó giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy tính, kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết bị mới. 

FPT Services trực thuộc FPT Trading và hiện là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric… Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và chuỗi xưởng kỹ thuật đạt chuẩn phòng sạch Class 1000 đã góp phần khẳng định uy tín doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.  

Năm 2015, FPT Services nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” do người tiêu dùng bình chọn. Tháng 9/2016, FPT Services nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh doanh tiếp thị bình chọn. Trước đó, FPT Services cũng nhận giải thưởng "Đơn vị kinh doanh dịch vụ tốt nhất Việt Nam" nhiều năm liền do tạp chí Thế giới Vi tính trao tặng.

>> FPT triển khai hệ thống ERP cho Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới

Bình An

Ý kiến

()