Chúng ta

Nhacso.net chuyển về FPT Telecom

Thứ sáu, 25/7/2014 | 12:28 GMT+7

Trang chia sẻ âm nhạc thuộc FPT Online đã chuyển về PayTV (tên mới của OneTV), FPT Telecom, từ tháng 7.
> FMA nâng cấp ứng dụng Nhacso / Sự trở lại đầy chông gai

“Định hướng của chúng tôi là sẽ tập trung vào chất lượng, hướng đến đối tượng nghe nhạc có gu. Nhacso.net sẽ sớm cập nhật phiên bản mới hoàn toàn”, đại diện Nhacso.net chia sẻ. Hiện tại, đơn vị đang sử dụng phiên bản 2.0.

d

Nhacso.net chú trọng giới thiệu âm nhạc đúng "gout" của người dùng, căn cứ vào hành vi nghe nhạc của họ. Ảnh: V.N.

Nhacso.net được FPT ra mắt từ tháng 6/2005, nhờ cơ sở dữ liệu lớn cùng với cách thức tổ chức chuyên nghiệp và định hướng phát triển cung cấp nhạc có bản quyền, trang chia sẻ âm nhạc đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với những người hay nghe nhạc trực tuyến trên Internet.

Ở phiên bản đầu tiên, Nhacso.net xây dựng và phát triển một hệ thống âm nhạc trực tuyến có bản quyền lớn nhất tại Việt Nam. Trong phiên bản 2.0, Nhacso.net hướng đến việc cung cấp công nghệ nền tảng và chức năng sản phẩm giúp người dùng liên kết, chia sẻ dễ hơn còn nội dung do người dùng đóng góp nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị cho mình.

Phiên bản 2.0, Nhacso.net đã có bước thay đổi hoàn toàn diện mạo trước đây, từ một trang nghe nhạc trực tuyến có bản quyền thành một trang nghe nhạc trực tuyến mang tính mở cho phép người dùng được chia sẻ âm nhạc, tương tác lẫn nhau nhiều hơn. Người dùng khi tham gia vào cộng đồng trên Nhacso.net có thể tự xây dựng cho mình phong cách âm nhạc rất riêng thông qua việc tạo ra các danh sách bài hát yêu thích từ một kho nhạc số khổng lồ do chính những người yêu âm nhạc chia sẻ.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng các tính năng hấp dẫn khác của Nhacso.net phiên bản 2.0 như nghe nhạc theo cảm xúc, làm quen kết bạn có cùng gu âm nhạc, hay xây dựng tủ nhạc và bình luận các bản nhạc hay của bạn bè… Đây được đánh giá là những tính năng mới, hướng đến người dùng nhiều hơn trên một loại hình dịch vụ nội dung số truyền thống như nghe nhạc trực tuyến.

Nguyên Văn

Ý kiến

()