Chúng ta

Người hâm mộ xếp hàng nhiều giờ để 'đua xe' cùng Min

Chủ nhật, 3/9/2017 | 12:40 GMT+7

Tuy 20h chương trình giao lưu với nữ ca sĩ Min mới diễn ra, nhưng rất nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm để chờ gặp thần tượng tại sự kiện Wow Summer “trải nghiệm tốc độ” được FPT Telecom tổ chức tại Aeon Mall Bình Tân, TP HCM.

min-9802-1504407666.jpg

Chiều 31/8, ngay trước thềm sự kiện, không giấu được sự háo hức khi tham gia chương trình, chủ nhân bản hit “Gọi tên em” đã trò chuyện với người hâm mộ bằng livestream trên fanpage cá nhân. Min chia sẻ sự hồi hộp và mong chờ khi sắp được gặp các MINiacs (tên fanclub của Min) và đông đảo khán giả tham dự.

Khi Min xuất hiện, có rất nhiều các bạn trẻ hò reo và gọi to tên cô khiến một góc Aeon Mall trở nên vô cùng náo nhiệt. Anh Tuấn - một MINiacs và cũng là một trong những người được chơi cùng Min đầu tiên, chia sẻ: “Trò chơi rất vui và thú vị. Tôi đến đây từ 17h chiều và được chơi Trò chơi đoán nhạc Việt với các ca khúc của chị Min, anh Trịnh Thăng Bình... cảm giác rất sung".

Ảnh Min xuất hiện đầy ấn tượng cùng với vũ đoàn, mở màn chương trình bằng hit “Có em chờ”.

minn-1-6552-1504407666.jpg

Nữ ca sĩ “phiêu” và tràn đầy năng lượng với ca khúc gây nghiện: “Gọi tên em”.

Mặc dù đã có rất nhiều hoạt động, trò chơi thú vị trong suốt cả ngày diễn ra chương trình như: Đua xe đạp phát sáng Wi-fi, Nghe nhạc đoán tên bài hát, Đua xe đạp chạy xe mô hình... nhưng màn thi đấu đạp xe cùng thần tượng chính là tâm điểm đón chờ của khán giả. Để giữ cho nấc biểu tượng Wi-fi FPT sáng liên tục, Min đã vô cùng nỗ lực nhưng cuối cùng phải “chịu thua” bởi một nam khán giả quá xuất sắc.

minnn-3071-1504407666.jpg

Min rạng ngời và sung sức trong màn thi “Đua xe phát sáng Wi-fi”

“Đây là lần đầu tiên Min chơi trò này, thật sự rất vui và thú vị mặc dù mới đầu Min có hơi cuống một chút. Min là người rất yêu thể thao, vì đi diễn nên phải mang giày cao gót nhiều, đạp xe không nhanh được nên thua các bạn mất rồi!", Min hào hứng chia sẻ.

minnnn-8039-1504407666.jpg

Min và biểu cảm ngỡ ngàng hết sức đáng yêu khi một khán giả giành chiến thắng với kết quả tối đa.

Chia sẻ về dự định và sản phẩm sắp tới, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tươi cười gửi lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua, Min nhấn mạnh: “Min vô cùng cảm ơn mọi người đã yêu quý và ủng hộ, nhất là đối với 4 sản phẩm Min đã ra mắt nửa đầu năm nay. Đặc biệt trong nửa năm sau Min sẽ còn cho ra những sản phẩm hấp dẫn hơn nữa. Nhưng xin phép cho Min được giữ bí mật nhé, Min hứa sẽ bật mí trong thời gian sớm nhất để mang bất ngờ đến cho khán giả”.

minnnnn-6204-1504407666.jpg

Min trao giải cho khán giả đã chiến thắng trong cuộc đua.

Sự kiện diễn ra trong cả ngày thu hút hàng ngàn khán giả và người hâm mộ tới dự với nhiều hoạt động, trò chơi thú vị. Bên cạnh đó người tham gia còn được chụp những tấm hình selfie với MC xinh đẹp của chương trình để nhận những món quà dễ thương là vô số mũ bảo hiểm, bình nước, móc khóa... 

minnnnnn-1534-1504407666.jpg

Khán giả háo hức vây quanh Đường đua tốc độ - trò chơi hấp dẫn nhất trong chương trình.

Trải qua chuỗi sự kiện tại 3 tỉnh, thành phố khác nhau là Bình Dương, Cần Thơ và TP HCM , Wow Summer đã mang đến những màn giải trí sôi động và nhiều trò chơi thú vị cho khán giả. Đây cũng là cơ hội để đông đảo khán giả yêu mến được giao lưu với các ca sĩ trẻ nổi tiếng như Will 365, Trinh Thăng Bình và Min. Dự kiến trong thời gian tới, FPT Telecom sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến cho người hâm mộ những chương trình mới.

>> Gói SOC FPT Telecom gấp 200 lần tốc độ trung bình Việt Nam

Theo Fox News

Ý kiến

()