Chúng ta

Người FPT được cấp code tham dự Tech Award miễn phí

Thứ ba, 8/1/2019 | 10:11 GMT+7

Độc giả Chungta.vn và CBNV FPT có cơ hội tham dự miễn phí Hội thảo “Smart Tech for Smart Living” và lễ công bố Sản phẩm Công nghệ xuất sắc Tech Awards 2018, tổ chức từ 13h ngày 9/1 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM). Code mua vé đặc biệt được dành tặng từ VnExpress.

Những chủ đề nổi bật năm 2018, xu hướng phát triển của công nghệ 2019 sẽ được chia sẻ tại Hội thảo Smart Tech for Smart Living với chủ đề “Trí tuệ nhân tạo điều khiển thế giới”, diễn ra từ 14h15 đến 17h30 trong khuôn khổ sự kiện.

Người nhà F truy cập link này và nhập mã TECH2018 để nhận QRCODE miễn phí check-in tham gia sự kiện.

Chuyên gia công nghệ FPT - anh Đặng Hoàng Vũ là một trong 6 diễn giả được mời, bên cạnh ông Jerry Lim - Giám đốc Grab tại Việt Nam; tiến sĩ Đào Hà Trung - Giám đốc công ty TeFood; Tú Nguyễn - Giám đốc đổi mới sáng tạo tại Smartlog đồng thời là Giám đốc điều hành tại Việt Nam của VietAI (Trí tuệ nhân tạo Việt); Nguyễn Minh Thảo - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Umbala Network; và Vũ Thanh Thắng - Phó chủ tịch BKAV.

tech2-1904-1546860899.jpg

Một số diễn giả Hội thảo “Smart Tech for Smart Living”, trong đó có anh Đặng Hoàng Vũ, chuyên gia công nghệ FPT (ngoài cùng bên trái).

Đây đều là những chuyên gia công nghệ trong các lĩnh vực như Trí tuệ nhân tạo, Trợ lý robot, Xe tự hành, Xử lý hình ảnh…

"Tiến sĩ Cambridge" nhà F sẽ có một bài nói chuyện đầy cảm hứng về "Trí tuệ nhân tạo điều khiển thế giới" trong bối cảnh AI đang là một trong những công nghệ kiến tạo xu hướng và các mô hình kinh doanh ứng dụng công nghệ này mạnh mẽ nhất hiện nay.

ve-tech-PNG-6529-1546860899.png

Người nhà F truy cập link: https://ticketbox.vn/event/74371/ticket-booking/51235#/step-select-tickets và nhập mã TECH2018 để nhận QRCODE miễn phí check-in tham gia sự kiện.

Có mặt trong mọi lĩnh vực như y tế, an ninh, kinh tế..., trí tuệ nhân tạo (AI) đang từng bước thay đổi cuộc sống.

Trí tuệ nhân tạo là sự "tư duy" của máy móc, trong đó các thiết bị sẽ bắt chước cách tư duy tự nhiên của con người để giải quyết vấn đề. Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, AI là một trong những yếu tố then chốt. Từ khái niệm tưởng chừng xa xôi, trí tuệ nhân tạo từng bước đi vào đời sống, hiện thực hóa giấc mơ về những loại máy móc có khả năng tư duy như con người.

Song song với những thay đổi tích cực mà AI đem lại, các chuyên gia hiện cũng đặt ra lo ngại khi trí tuệ nhân tạo có thể phát triển chệch hướng. Cố giáo sư Stephen Hawking dự đoán AI sớm đạt tới trình độ khiến nó trở thành một dạng sống mới vượt trội hơn con người. Ông đồng thời cảnh báo AI có thể đe dọa sự tồn vong của loài người.

trao-giai-tech-awards-2017-02-1529-6877-

Sân khấu lễ trao giải Tech Awards 2017.

Lễ trao giải Tech Awards 2018 cũng sẽ diễn ra từ 18h30 đến 21h30 cùng ngày, vinh danh những sản phẩm công nghệ được độc giả VnExpress và các chuyên gia công nghệ đánh giá cao nhất của 7 hạng mục gồm Điện thoại, Laptop, Máy ảnh, Tivi, Đồng hồ thông minh, Đồ gia dụng thông minh và Ứng dụng cho đời sống 4.0.

>>  'Tiến sĩ Cambridge' Đặng Hoàng Vũ là diễn giả ‘Smart Tech for Smart Living’

Hà An

Ý kiến

()