Chúng ta

Người FPT bàn về ‘Triển vọng kinh tế VN 2013’

Thứ hai, 22/4/2013 | 11:32 GMT+7

Chương trình của Học viện Lãnh đạo FPT (FLI HCM) với diễn giả là chuyên gia kinh tế Huỳnh Bửu Sơn sẽ diễn ra lúc 18h ngày 25/4 tại Phòng đào tạo, tòa nhà FPT Tân Thuận 2, quận 7.
> 'Tôi muốn là cầu nối giữa Dược Hậu Giang và FPT'

Những dự báo về triển vọng kinh tế thế giới và Việt Nam được các tổ chức công bố một cách dồn dập gần đây thu hút được sự quan tâm, bàn luận không chỉ của các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp và công chúng.

“Các dự báo triển vọng đều khá lạc quan, tuy nhiên, xét trong bối cảnh hiện tại, khi cơn bão khủng hoảng còn tiếp diễn trên thế giới thì thống kê về các chỉ số kinh tế vĩ mô của nền kinh tế Việt Nam trong quý 1 cho thấy, kinh tế Việt Nam vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức và các doanh nghiệp Việt vẫn phải chống chọi và xoay sở tìm hướng đi để vượt qua các khó khăn, rủi ro đang và sẽ đối mặt”, FLI chỉ ra.

Đến với chương trình FLI Club tháng 4 là một trong những chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam, người đã có nhiều năm kinh nghiệm và đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Chuyên gia Huỳnh Bửu Sơn sẽ chia sẻ với CBNV FPT những kiến thức, dự báo vô cùng hữu ích về triển vọng kinh tế Việt Nam trong năm 2013, đồng thời phân tích, chỉ ra những cơ hội quý báu, thách thức cho các lĩnh vực kinh doanh của FPT, giúp cho các nhà quản lý và nhân viên FPT hướng đến cùng một nhận thức về tình hình hiện tại để cùng nhau vượt qua khó khăn đưa FPT đi đến những thành công.

Người FPT tham gia chương trình có thể đăng ký tại đây.

d

Chuyên gia Huỳnh Bửu Sơn sẽ chia sẻ với CBNV FPT những kiến thức, dự báo vô cùng hữu ích về triển vọng kinh tế Việt Nam trong năm 2013, đồng thời phân tích, chỉ ra những cơ hội quý báu, thách thức cho các lĩnh vực kinh doanh của FPT. Ảnh: Internet.

Là một trong những chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam, ông Huỳnh Bửu Sơn đã có nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế, đồng thời cũng là một vị giám đốc thành đạt.

Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, ông được giao nhiệm vụ quan trọng - nắm giữ chìa khóa kho vàng của Ngân hàng Quốc gia. Đó là một nhiệm vụ không nhỏ và ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sau đó, ông còn được bổ nhiệm tham gia vào chiến dịch đổi tiền Sài Gòn cũ và cải tạo tư sản. Những việc làm đó cho thấy vai trò của ông đối với nền kinh tế Việt Nam những năm đầu sau ngày đất nước hoàn toàn thống nhất.

Không chỉ làm kinh tế, ông còn tham gia giảng dạy bộ môn tiền tệ - ngân hàng, Đại học Mở TP HCM (Chương trình Cử nhân và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh). Trong cương vị của một người thầy, ông đã truyền đạt cho nhiều thế hệ học trò những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình học tập và làm việc giúp họ thêm vững vàng trong cuộc sống.

5 năm làm thành viên tổ tư vấn của Thủ tướng về cải cách hành chính và cải cách kinh tế, ông đã có rất nhiều ý kiến hay bổ ích, đưa ra được nhiều giải pháp thiết thực góp phần quan trọng vào công cuộc đổi mới của nền kinh tế nước nhà. Vì thế, ông được đánh giá là một trong những chyên gia kinh tế hàng đầu của Việt Nam.

Từ năm 1997-2000, ông chuyển sang làm Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoài quốc doanh. Sau đó, từ năm 2000 đến nay, ông là Giám đốc đối ngoại PepsiCo Việt Nam.

Na Vy

 

Ý kiến

()