Chúng ta

Người F được ưu tiên đổi quà trên Hi FPT và Member FPT

Thứ ba, 26/3/2019 | 16:24 GMT+7

Từ hôm nay, người FPT đang được hưởng ưu đãi từ chương trình Fcitizen có thể truy cập ứng dụng Hi FPT và trang Member FPT để đổi quà là hiện vật và mã sử dụng dịch vụ.

Sáng nay (ngày 26/3), sảnh 0 tòa nhà FPT 17 Duy Tân và tầng 5 tòa nhà PVI Phạm Văn Bạch bỗng xuất hiện nhiều cô gái xinh đẹp. Với bất kỳ ai đi qua, họ đều đến bắt chuyện và tặng kèm chiếc quạt in dòng chữ to "Dành riêng cho người FPT", hành động lạ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều CBNV.

Những cô gái này là nhân viên tư vấn của FPT Telecom, có nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và giải đáp thắc mắc chương trình "Tích điểm đổi quà" đến toàn bộ người F trong hai ngày 26-27/3.

Đội ngũ nhân viên FPT Telecom chụp ảnh cùng CBNV tại tòa 17 Duy Tân. Ảnh: Thanh Nguyễn.

Đội ngũ nhân viên FPT Telecom chụp ảnh cùng CBNV tại tòa 17 Duy Tân. Ảnh: Thanh Nguyễn.

Nhằm nâng cao trải nghiệm và tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, FPT Telecom ra mắt tính năng mới "Tích điểm đổi quà", tích hợp trên ứng dụng Hi FPT và trang New Member. Hiện tính năng chỉ áp dụng với khách hàng nội bộ FPT đang được hưởng ưu đãi từ chương trình Fcitizen, dự kiến mở rộng cho toàn khách hàng FPT Telecom từ tháng 5/2019.

Cụ thể, người tham gia chương trình tích điểm theo hai hình thức là chi tiêu và điểm thưởng. Đối với điểm chi tiêu, mỗi 1.000 đồng được quy đổi thành 1 điểm khi hội viên thanh toán hóa đơn dịch vụ Internet, Truyền hình FPT, FPT Play, Fshare.

Trong khi đó với hình thức đổi điểm thưởng, hội viên có cơ hội nhận thêm điểm thưởng khi tham gia các sự kiện, hoạt động của FPT Telecom. Điểm thưởng của từng sự kiện, hoạt động sẽ được thông báo trên website fpt.vn. Hội viên sau khi tích lũy đủ điểm có thể quy đổi thành quà tặng hiện vật hoặc mã ưu đãi tùy lựa chọn.

maxresdefault-7-6846-1553589172.jpg

Hi FPT là ứng dụng giúp khách hàng tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Ảnh: Foxnews.

Để sử dụng tính năng mới, người F truy cập vào mục Khách hàng thân thiết trong ứng dụng Hi FPT, bấm vào nút đổi quà hoặc đổi dịch vụ, thao tác theo hướng dẫn và bấm nút xác nhận để kết thúc. Thời gian muộn nhất để nhận quà hiện vật là 21 ngày từ ngày đăng ký nhận. Đối với mã ưu đãi, dịch vụ của FPT Telecom, hội viên sẽ nhận ngay trên tài khoản của chương trình.

Hi FPT và Member FPT là những tiện ích chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Bằng các thao tác trực tiếp, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu nhanh thông tin dịch vụ, thanh toán cước trực tuyến, quản lý dữ liệu sử dụng… Đây là các ứng dụng được FPT Telecom phát triển nhiều công nghệ, tăng tiện lợi sử dụng cho khách hàng.

>> IDG: 'FPT Telecom có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất'

FPT Telecom thành lập ngày 31/12/1997, là một trong sáu công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Trong 22 năm phát triển lĩnh vực viễn thông, công ty thường tiên phong cung cấp sản phẩm dịch vụ theo xu hướng, đáp ứng trải nghiệm khách hàng.

Ngoài cung cấp dịch vụ Internet Băng thông rộng, sở hữu đường truyền SOC 1Gbps tốc độ cao, FPT Telecom phát triển các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Internet như Dịch vụ truyền hình IPTV và OTT, Cloud, Home Sercurity... Đặc biệt FPT Telecom số hoá các hoạt động tương tác khách hàng qua ứng dụng thông minh như Hi FPT, hợp đồng điện tử, thanh toán online. Bên cạnh ứng dụng công nghệ, các quầy giao dịch, tổng đài chăm sóc khách hàng, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tại hơn 200 quầy giao dịch toàn quốc được đào tạo bài bản, giúp khách hàng được chăm sóc tận tình.

Mới đây trong lễ trao giải Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019 tổ chức tại Hà Nội ngày 22/3, FPT Telecom đã vượt qua Viettel và VNPT để trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng năm 2019”. Đây là giải thưởng thường niên, do Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức, nhằm tìm ra nhà cung cấp dịch vụ mạng dẫn đầu sau khi đánh giá tám tiêu chí. 

Huyền Trang

Ý kiến

()