Chúng ta

Ngôi vương Đường lên đỉnh OKRs 2019 nhà 'Cáo' sẽ nhận 500 triệu đồng

Thứ bảy, 16/2/2019 | 10:46 GMT+7

Tổng giải thưởng Chương trình thi đua "Đường lên đỉnh OKRs 2019" của Viễn thông FPT lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Vùng vô địch trong Chương trình thi đua Đường lên đỉnh OKRs 2019 sẽ có cơ hội giành giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng bên cạnh kỷ niệm chương có giá trị. Ngoài ra, cơ cấu giải thưởng đa dạng lên tới hàng chục tỷ đồng dành cho hàng loạt các cá nhân và tập thể xuất sắc sẽ là nhân tố làm cho chương trình trở nên máu lửa hơn bao giờ hết.

Hướng đến mục tiêu 500K và 300K với việc áp dụng mô hình quản trị OKRs trên toàn bộ hệ thống, Chương trình thi đua Đường lên đỉnh OKRs 2019 đã chính thức được Ban lãnh đạo Công ty phát động. Theo đó, 7 vùng với danh nghĩa 7 đội sẽ bước vào cuộc chiến đạt mục tiêu OKRs đúng hạn nhất với tốc độ nhanh nhất.

Cán đích thành công, Vùng vô địch sẽ có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng cùng vòng nguyệt quế vàng. Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó.

Giai-thuong-1871-1550214882.jpg

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng có một loạt các hệ thống giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất theo các tiêu chí khác nhau. Ngoài giải Vùng quán quân, chương trình Chung kết năm cũng sẽ trao giải thưởng 100 triệu đồng cùng vòng nguyệt quế dành cho Vùng đạt mục tiêu đúng hạn.

Ngoài ra, trong suốt quá trình diễn ra chương trình thi đua, các cá nhân và đơn vị xuất sắc liên tục được động viên tinh thần bằng những giải thưởng theo tháng và quý. Cụ thể, cuộc thi tháng sẽ trao giải 500.000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân thuộc khối kinh doanh đạt giải salesman – VĐV leo núi xuất sắc; từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân/tổ thuộc khối dịch vụ đạt giải caresman – VĐV vượt chướng ngại vật xuất sắc.

Đi kèm theo đó là loạt các giải thưởng có giá trị như giải Porter – người hỗ trợ leo núi xuất sắc dành cho cá nhân/tập thể thuộc khối kĩ thuật. Với hạng mục giải tập thể, BTC sẽ vinh danh Đội leo núi xuất sắc nhất cho phòng kinh doanh với mức thưởng tối đa 3 triệu đồng; giải Đoàn leo núiVượt chướng ngại vật xuất sắc dành cho chi nhánh lên đến 9 triệu đồng; giải Băng đảng cán đích đối với khối kinh doanh và giải Băng đảng vượt chướng ngại vật dành cho khối dịch vụ.

Trong chương trình thi quý, Ban tổ chức sẽ trao giải Vùng leo núi xuất sắc nhất trị giá 300 triệu đồng cùng Cup chuông vàng cho Vùng đạt chỉ tiêu OKRs xuất sắc nhất quý, đồng thời cũng có giải thưởng tiền mặt hấp dẫn cùng Cup chuông vàng cho Vùng đạt danh hiệu giải Vùng vượt chướng ngại vật xuất sắc.

“Sáng tạo – Đột phá – Tận lực” theo đúng tinh thần Leng Keng, Đường lên đỉnh OKRs 2019 chắc chắn sẽ là đòn bẩy biến mục tiêu OKRs toàn FPT Telecom thành hiện thực trong thời gian sớm nhất.

Theo FoxNews

Ý kiến

()