Chúng ta

'Nghìn lẻ một' cách làm giàu tại Truyền hình FPT

Thứ sáu, 28/10/2016 | 15:45 GMT+7

Với mong muốn tạo nên một sân chơi thú vị cho các đối tượng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, Truyền hình FPT liên tiếp ra mắt nhiều minigame mới lạ, hấp dẫn giúp người tham dự không chỉ được “chơi đã đời” mà còn được “ôm quà đã tay”.

Truyền hình FPT luôn linh động khai thác nhiều mảng đề tài đa dạng: khoa giáo, phim ảnh, âm nhạc, động vật... để có thể mang đến những trò chơi mới có tính tương tác cao và chứa đựng nội dung phù hợp. Có thể kể đến một số game Facebook đã được các “cao thủ” săn đón và chia sẻ rầm rộ: Khám phá Discovery Channel - Rinh quà cực chất; Đi tìm VTV Hyundai - Nhận voucher mua sắm; Nghe Thục hát - Quà Thục tặng; Jurassic World - Lạc vào thế giới khủng long; Xem Zoolander - Nhận quà selfie cùng đồng bọn; Xem phim bom tấn (Train To Busan) - Nhận quà hấp dẫn. Thành công của những game này là động lực để thời gian tới Truyền hình FPT cho ra mắt nhiều game mới ấn tượng hơn.

FPT-Minigame-AnimalPlanet-FB-p-9129-9153

Fanpage Truyền hình FPT đang tổ chức cuộc thi chia sẻ hình ảnh và cảm nhận về thú cưng - thành viên đặc biệt trong gia đình bạn.

Về nội dung, Truyền hình FPT luôn khai thác những khía cạnh độc đáo nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt. Với Khám phá Discovery Channel, việc thám hiểm sao Hỏa hay hiểu được nguyên lý thiết kế của máy vắt sữa bò chỉ là chuyện nhỏ… Với Nghe Thục hát - Quà Thục tặng, ai cũng mê mẩn trong những ca khúc vang bóng một thời. Đặc biệt sắp tới, game Animal Planet sẽ là “cơ hội vàng” để mọi người khoe thú cưng của mình với hội những người yêu động vật.

Chiến lợi phẩm dành cho người thắng cuộc vì thế cũng muôn màu muôn vẻ như: Những chiếc gối mang thương hiệu Truyền hình FPT, bút bi tích hợp USB từ Discovery Channel, combo quà tặng khủng long cực độc từ HBO hoặc voucher mua hàng trị giá hàng trăm USD từ kênh Animal Planet.

Ngoài minigame trên Facebook, Truyền hình FPT còn phát triển game tương tác đầu tiên trên truyền hình. Sau hai tuần tranh tài hào hứng, minigame “MoneyTV - Nhanh tay nhanh mắt, nhận ngay tiền mặt” đã thực sự tạo nên “cơn sóng thần” oanh tạc cộng đồng FPT Telecom.

Đây là game dành riêng cho “người nhà” nên ngay từ những tuần đầu mọi người đã truyền tai nhau thử sức. Điều đó chứng tỏ sức hút của trò chơi này vô cùng mạnh mẽ. Cách dẫn dắt sáng tạo, cách thức chơi đơn giản cùng những câu hỏi hóc búa, hài hước khiến không ít người phải gật gù thán phục. Chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h Chủ nhật, ngày 30/10, với những điều đặc biệt, từ chủ đề, khách mời và giải thưởng.

Cụ thể, tại ứng dụng Money TV của Truyền hình FPT sẽ xuất hiện gameshow tương tác. Để tham gia gameshow, người dùng vào Menu -> Ứng dụng -> Money TV. Người chơi sẽ bấm nút thật nhanh với 30 thử thách vui của Truyền hình FPT. Các câu hỏi thuộc nhiều thể loại về Việt Nam và thế giới, lịch sử, địa lý... theo tiêu chí dễ và vui qua sự dẫn dắt của "Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT.

Với phương châm “Mới lạ mỗi ngày”, Truyền hình FPT luôn sẵn sàng chinh phục mọi đối tượng khách hàng với những hoạt động mới lạ, hấp dẫn và luôn mong muốn đem tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tối ưu và phù hợp xu thế nhất.

>> FPT Telecom là công ty số 1 Việt Nam về triển khai IPv6

Chi Vy

Ý kiến

()