Chúng ta

Ngày vàng trên Sendo

Thứ năm, 29/11/2012 | 15:10 GMT+7

Trong ngày 29/11, Sendo.vn sẽ giảm giá từ 20%-60% các sản phẩm váy đầm, áo quần, túi xách cho chị em công sở.
> Tuần lễ khuyến mãi cho phái mạnh trên Sendo.vn

Chị em có thể tìm những trang phục, túi xách, phụ kiện thích hợp với vóc dáng của mình với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, Sendo còn đưa ra những lời khuyên, gợi để các chị em phối đồ chuẩn, bắt mắt hơn.

Cũng trong ngày Vàng, Sendo tiến hành giảm giá cho các đấng mày râu. Các chàng sẽ có cơ hội mua sắm được rất nhiều món đồ thời trang, chất lượng với mức giá chỉ dưới 200.000 đồng.

Nhiều sản phẩm th

Nhiều sản phẩm thời trang nam được bán dưới giá 200.000 đồng. Ảnh: Sendo.

Trước đó, Sendo.vn cũng tổ chức chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Sendo.vn cũng có các gợi ý về các món quà để người mua dễ chọn lựa.

Sendo.vn là một dự án thương mại điện tử do FPT Online phát triển, được khởi động từ cuối năm 2011. Đây là nơi mọi người đều có thể mở gian hàng, kinh doanh cá thể trên mạng một cách nhanh, gọn, tiết kiệm, đặc biệt phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ, hộ kinh doanh nhỏ... những người có ý định kinh doanh nhưng ít vốn.

Trang thương mại này đã chính thức “mở hàng” vào ngày 13/9 vừa qua, sau một thời gian chạy thử nghiệm. Hiện tại, các mặt hàng chủ yếu trên Sendo.vn là thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()