Chúng ta

Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu chính thức bắt đầu tại Sendo

Thứ sáu, 28/8/2015 | 09:52 GMT+7

Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu sẽ diễn ra trong ngày 28/8 với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại lớn được cập nhật và sắp xếp đầy đủ theo các nhóm ngành hàng trên website www.OnlineFriday.vn. Sàn thương mại điện tử Sendo của FPT cũng tham gia chương trình.

Ngày mua sắm năm nay sẽ cập nhật thường xuyên nhiều sản phẩm khuyến mãi thuộc các nhóm hàng đồ điện tử, thời trang. Bằng cách truy cập vào website và lựa chọn những sản phẩm yêu thích, người tiêu dùng có thể mua hàng với giá ưu đãi, được những doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam cung cấp. Toàn bộ sản phẩm được đặt mua trong ngày 28/8 được các doanh nghiệp cam kết sẽ giao hàng tận nhà và giảm tối thiểu 50% cước phí vận chuyển.

ngay-mua-sam-mua-thu-1-7169-1440728840.j

Sendo.vn là sàn thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Việt Nam.

Theo ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công thương, đại diện Ban tổ chức, Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với giá ưu đãi. Đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, tạo thói quen mua sắm qua kênh thương mại điện tử.

Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên được tổ chức vào ngày 5/12/2014, đã thu hút được hơn 10 triệu lượt xem và mua hàng thông qua website của chương trình, mang lại tổng doanh thu 7,5 triệu USD. Bộ Công thương dự kiến Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ thu hút 2.500 doanh nghiệp, với khoảng 15.000 lượt khuyến mãi đăng ký và tổng doanh số giao dịch trong ngày là 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), gấp 3 lần năm ngoái. Ngày mua sắm Mùa thu sẽ là sự kiện tiền đề thành công cho chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015.

Mới đây, ngày 29/7, Sendo.vn chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại với Sendo App, đánh dấu một bước tiến mới của Sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Với Sendo App, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc xem và chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình. App được kết nối trực tiếp với hệ thống vận chuyển của Sendo.vn, cho phép khách hàng đặt và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình giao nhận từ shop đến tận tay người mua, cho dù ở bất cứ đâu.

Sendo App có các tính năng nổi bật như: Tương tác nhanh, hình ảnh sắc nét, 1-click đặt hàng ngay hàng nghìn sản phẩm đang bán trên Sendo.vn; Tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói và QR code; Chat trực tiếp với người bán để được tư vấn về sản phẩm ngay lập tức; Cập nhật chi tiết trạng thái đơn hàng khi vận chuyển và giao nhận; Cá nhân hóa gợi ý sản phẩm, ưu đãi giảm giá dựa trên sở thích mua sắm của bạn; Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng.

>> Sự thật về hành vi mua sắm trực tuyến của người Việt Nam

Nguyên Văn

Ý kiến

()