Chúng ta

Neopost ORDC - NORDC đặt mục tiêu doanh thu 8 triệu USD

Thứ ba, 22/5/2018 | 19:17 GMT+7

Anh Bùi Việt Dũng, Quản lý Neopost ORDC - NORDC cho hay, năm 2018, đơn vị đặt kế hoạch doanh thu 8triệu USD. Đặc biệt, đơn vị sẽ tham gia cùng định hướng công nghệ, sản phẩm với đối tác.

Bắt tay hợp tác với FPT Software từ tháng 8/2007, Neopost ngày càng khẳng định vị trí đối tác quan trọng trong sự phát triển của đơn vị, không chỉ qua quá trình hợp tác ổn định mà còn là một trong những khách hàng mang lại doanh thu tăng trưởng cao nhất của công ty. Sau 10 năm hợp tác, phát triển, Neopost ORDC hiện có gần 300 người. 

Lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển phần mềm Neopost (Neopost ORDC -NORDC) đã diễn ra chiều ngày 17/5, tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

12345-3750-1526986542.jpg

Neopost là khách hàng lớn đầu tiên của FPT Software, đồng thời Neopost ORDC tại Việt Nam cũng là một trong những trung tâm phát triển phần mềm lớn nhất của Neopost tính đến nay với quy mô hơn 300 nhân sự. 

Ngày 1/2/2008, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển phần mềm Neopost được thành lập. Đây là một bước tiến lớn của FPT Software, không chỉ làm dịch vụ ủy thác phần mềm, mà còn tham gia một cách tích cực vào hoạt động nghiên cứu và phát triển cho hệ thống xử lý máy in tem thư của khách hàng Neopost. 

Từ đối tác quan trọng này, cũng như thông qua những mối quan hệ với các tập đoàn quốc tế, FPT Software từng bước thâm nhập thị trường châu Âu và có sự trưởng thành nhanh chóng. 

Neopost là công ty đa quốc gia hoạt động chính trong lĩnh vực xử lý thư tín và Logistic. Đứng vị trí số một tại châu Âu và thứ hai trên thế giới về các giải pháp xử lý thư tín, Neopost hiện diện tại 18 quốc gia, cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên thị trường của hơn 90 nước.

Thanh Tùng

Ý kiến

()