Chúng ta

Năng lực Dynamics của FPT được đánh giá cao tại Singapore

Thứ năm, 16/4/2015 | 18:37 GMT+7

Tuần qua, anh Đặng Phú, BU Lead mảng Microsoft Dynamics ERP của ESS (Đơn vị chuyên sâu về ERP của FPT Software), đã làm việc với các khách hàng của FPT Asia Pacific đang có dự án về Dynamics CRM thuộc khối Chính phủ/Tổ chức tại Singapore.

Tại Singapore, Dynamics ERP đang do nguồn lực IT của Ấn Độ thâu tóm thị trường. Từ đầu năm nay, FPT quyết tâm đặt chân vào thị trường mảng công nghệ này ở Singapore và đạt được những thành công bước đầu với 3 dự án lớn, liên quan tới các lĩnh vực truyền thông, y tế.

Trong chuyến gặp gỡ, khách hàng đã được giới thiệu thông tin cập nhật về năng lực của FPT trên toàn cầu và tại Singapore, cũng như thảo luận về các cơ hội hợp tác tiếp theo về nhiều mảng công nghệ, giải pháp là thế mạnh của FPT nói chung. Theo anh Phú, ESS có kế hoạch đầu tư nguồn lực và năng lực về Microsoft Dynamics cho thị trường Singapore với đội ngũ có thể cư trú lâu dài cho các dự án ở đây. 

[Caption]NKF, với việc họ đang kết nối FPT với mạng lưới Chăm sóc sức khỏe (Healthcare) tại Singapore và khu vực

NKF đánh giá cao năng lực của FPT trong việc kết nối mạng lưới Chăm sóc sức khỏe (Healthcare) tại Singapore và khu vực. Ảnh: FPT Asia Pacific.

Chia sẻ về cơ hội thị trường, Giám đốc Bán hàng và Phát triển Kinh doanh của FPT Asia Pacifc Nguyễn Trần Hùng cho biết: “Hiện nay, FPT là nhà thầu được các khách hàng này đánh giá cao, đặc biệt là NKF, với việc họ đang kết nối FPT với mạng lưới Chăm sóc sức khỏe (Healthcare) tại Singapore và khu vực, trước hết về năng lực Microsoft Dynamics. Bên cạnh đó, NKF cũng chia sẻ cơ hội hợp tác trong việc sẽ chuyển giao dần các hệ thống SharePoint cho FPT tại 20 trung tâm Phân tích với 9.000 người dùng của NKF trên cả nước. Microsoft SharePoint hiện là một trong những năng lực nổi bật của FPT Asia Pacific tại Singapore”.

Microsoft Dynamics là mảng công nghệ thuộc nhóm giải pháp ERP được FPT Software phát triển từ năm 2002, bên cạnh SAP, Oracle. Từ khách hàng đầu tiên - Unilever Việt Nam, đến nay, FPT Software đã có nhiều dự án về xây dựng, triển khai hệ thống Microsoft Dynamics (AX, NAV, SL, CRM), thành lập các trung tâm hỗ trợ tại 12 quốc gia trong khu vực, cho hơn 20.000 người dùng. Hiện FPT Software có lực lượng 200 người trong mảng Microsoft Dynamics, có khả năng sử dụng các ngôn ngữ quốc tế và địa phương như tiếng Anh, Thái Lan, Trung Quốc và Philippines.

Thùy Trang (từ FPT Asia Pacific)

Ý kiến

()