Chúng ta

Nâng cao kỹ năng cho lãnh đạo FPT

Thứ sáu, 19/9/2014 | 16:33 GMT+7

Nhằm nâng cao năng lực đội ngũ lãnh đạo cùng mong muốn xây dựng FPT như một “tổ chức học hỏi”, anh Trương Gia Bình đã khởi xướng dự án TGB - Seminar on Leadership.
> Đào tạo 'Toàn cầu hóa' cho lãnh đạo FPT

Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) sẽ là đơn vị triển khai dự án này. Đây là một chuỗi seminar dưới dạng chuyên đề thảo luận trong thời lượng 2 giờ một chương trình, dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo cấp cao của FPT.

Thông qua trao đổi, học hỏi, chương trình sẽ giúp các quản lý cấp cao của tập đoàn có thêm những phẩm chất cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo thành công, được nhân viên yêu mến và có một đội ngũ đạt hiệu suất cao, từ đó xúc tiến R&D, sản phẩm dịch vụ mới và chính sách mới tốt hơn.

a

TGB-Seminar on Leadership dành cho các lãnh đạo level 5-7. Ảnh: C.T.

Buổi kick-off với chủ đề “The Lean Startup - Khởi nghiệp tinh gọn” sẽ do anh Nguyễn Lâm Phương, Giám đốc Công nghệ FPT, trình bày.

Cốt lõi của khởi nghiệp tinh gọn là một mô hình để khởi nghiệp thành công. Khởi nghiệp không giống với thành lập và điều hành một công ty theo dạng truyền thống, nó cần một mô hình quản trị riêng. Mô hình này được miêu tả tỉ mỉ cùng rất nhiều "case study" thực tế được đưa ra, phân tích.

Khởi nghiệp tinh gọn là một phương pháp kinh doanh mới đang được áp dụng trên toàn thế giới. Nó ứng dụng những ý tưởng từ cuộc cải cách sản xuất tinh gọn được khởi xướng và phát triển tại công ty Toyota, nhằm tìm ra và loại trừ những nguồn lãng phí lan tràn trong kinh doanh, từ đó đưa ra một cách nhìn mới vào sự phát triển sản phẩm mới, nhấn mạnh vào vòng lặp tốc độ cao và tư duy khách hàng...

Áp dụng vào mỗi công việc cụ thể, tư duy khởi nghiệp tinh gọn sẽ vận hành như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong seminar đầu tiên diễn ra vào 9h - 11h, ngày 23/9, tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ với DungNT55@fpt.com.vn.

Tử Quyên

Ý kiến

()