Chúng ta

Mừng Valentine, FPT Shop giảm giá 'có một không hai'

Thứ tư, 13/2/2019 | 19:16 GMT+7

FPT Shop tung hàng trăm ngàn mã giảm giá đến 29% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple trong chương trình "Ngày ngọt ngào - Giá đốn tim".

Từ ngày 14 - 17/2, FPT Shop sẽ tung hàng trăm ngàn mã giảm giá sốc từ 3% - 29%, áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảngAppleKhông chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm...

NF-7296-1550058051.png

FPT Shop giảm đến 29% trong chương trình "Ngày ngọt ngào - giá đốn tim".

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn "Nhận mã". Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã kèm mức giá được giảm.

Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%. Nhưng mã giảm giá không áp dụng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất, trả góp 0 đồng, hot sale, flash sale, giá sốc khi mua online, quà tặng Galaxy, không áp dụng đồng thời khuyến mại giá sốc, F.Friends, Subsidy.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> iPhone X, Xs, Xs Max và XR giảm giá 4 triệu đồng sau Tết

Việt Nguyễn

Ý kiến

()