Chúng ta

Mừng tập đoàn tuổi 30, FPT Shop giảm 'khủng' 13%

Thứ bảy, 8/9/2018 | 09:05 GMT+7

FPT Shop tung hàng trăm ngàn voucher giảm giá từ 3- 13% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng và Apple. Voucher được áp dụng cho khách hàng đặt hàng online từ ngày 7-13/9. Để tham gia chương trình này, bạn chỉ cần truy cập website của FPT Shop, nhập số điện thoại và chọn nhận mã giảm giá. FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã voucher kèm mức giá được giảm.

NF-3198-1536330057.png

Nhân dịp sinh nhật tập đoàn, FPT Shop tung hàng trăm voucher giảm giá dành cho khách hàng.

FPT Shop lưu ý một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá một lần. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%. Mã giảm giá không áp dụng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất, trả góp 0 đồng, hot sale, flash sale, giá sốc khi mua online, quà tặng Galaxy, không áp dụng đồng thời khuyến mại giá sốc, F.Friends, Subsidy.

Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Tại Hà Nội, buổi sáng 13/9 là Hội thao ở sân vận động Mỹ Đình và tối cùng ngày là đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

Chương trình chào mừng sinh nhật tập đoàn khu vực miền Trung sẽ diễn ra chiều ngày 8/9 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, với chủ đề "FPT Festival - 30 năm mở lối tiên phong" dự kiến có 3.000 người FPT tham gia, bao gồm ba nội dung: Đường chạy công nghệ; Lễ hội bia - ẩm thực và Đại nhạc hội EDM.

Ở miền Tây Nam bộ, ngày 8/9, tại ĐH FPT Cần Thơ, 1.000 người FPT hòa mình trong lễ hội màu sắc trên nền nhạc EDM sôi động. Bên cạnh đó, CBNV còn trực tiếp tham gia những môn thể thao tập thể và thưởng thức lễ hội bia.

Riêng tại TP HCM, ngày 10/9, tại Khu đô thị Sala quận 2, TP HCM, 7.000 người nhà F sẽ cùng nhau tham gia Đường chạy sắc màu (Color Fest) và thưởng thức bia ở Lễ hội bia trước khi hòa mình trong bầu không khí Đại nhạc hội EDM.

>> CEO FPT Retail: ''Vua hàng hiệu' phân phối iPhone là tín hiệu tích cực'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()