Chúng ta

Mừng giỗ Tổ Hùng Vương, FPT Shop giảm 'sập giá' 15%

Thứ tư, 25/4/2018 | 09:22 GMT+7

FPT Shop tung hàng trăm ngàn voucher giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm laptop, máy tính bảng, Apple trong chương trình "Giảm giá tưng bừng mừng lễ lớn".

Chương trình kéo dài từ ngày 24/4 - 1/5 cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu những món đồ công nghệ chính hãng với chi phí tiết kiệm.

Cụ thể, khách hàng được giảm từ 3% - 6% cho các sản phẩm Apple gồm iPhone, iPad, Mac, Apple Watch; Giảm từ 3% - 15% cho tất cả các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng còn lại...

FB-ads-NF-thang-4-4570-1524584360.png

Từ 24/4 - 1/5, tham gia chương trình "Giảm giá tưng bừng mừng lễ lớn", khách hàng được giảm đến 15% tất cả các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple

Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm, trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, subsidy, F.Friends, quà tặng Galaxy, F.Friends Credit 2%, giảm thêm tiền khi trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn nhận mã giảm giá. Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại mã voucher kèm mức giá được giảm.

Lưu ý, một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá một lần duy nhất. Nếu đã nhập số điện thoại một lần, khách hàng cần mở tab ẩn danh để thấy được pop-up. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%. Mã giảm giá không áp dụng cùng với chương trình khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, subsidy, F.Friends, quà tặng Galaxy, F.Friends Credit 2%, giảm thêm tiền khi trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

>> Nokia 8 bất ngờ giảm sốc 5 triệu đồng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()