Chúng ta

Mua trả góp hưởng lãi suất ưu đãi tại FPT Shop

Thứ năm, 17/4/2014 | 09:49 GMT+7

Thông thường, lãi suất mua hàng trả góp sẽ ở mức trung bình 2,2% một tháng nhưng tại FPT Shop, khách hàng sẽ được ưu đãi còn 1,49%.
> FPT Shop Hà Nam chính thức hoạt động

Theo đó, FPT Shop tài trợ 32% lãi suất trả góp dành cho tất cả sản phẩm được mua trong tháng 4. Khách hàng tham gia chương trình chỉ cần trả trước 30% giá trị máy, được lựa chọn mọi kỳ hạn với chi phí trả góp mỗi tháng chỉ từ 300.000 đồng. Chương trình được áp dụng cho tất cả điện thoại, máy tính bảng, laptop (bao gồm sản phẩm Apple) có mức giá từ 4,3 triệu đồng. 

a

Nhân viên FPT Shop nhiệt tình tư vấn trả góp cho khách hàng. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Cụ thể, chỉ cần trả trước 700.000 đồng để sở hữu một chiếc iPad Mini chính hãng, 3,7 triệu đồng cho siêu phẩm LG G2, 5 triệu đồng để mua iPhone 5S Gold. Đặc biệt, khi mua Samsung Galaxy Trend Plus S7580 chỉ cần số tiền ban đầu 360.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí một tháng chi phí trả góp cả gốc lẫn lãi với PPF. Người mua sẽ được hưởng lãi suất trả góp 0% nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng của ANZ hoặc Sacombank. Đồng thời còn được mua trả góp với lãi suất 0% dành cho Samsung Galaxy S5 màu vàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ANZ.

a

Khách hàng tham gia chương trình chỉ cần trả trước 30% giá trị máy. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Nếu muốn mua hàng trả góp không cần trả trước, khách hàng vẫn có thể mua tại FPT Shop với lãi suất thông thường dành cho máy tính bảng và laptop có giá trị từ 3,4 triệu đồng.

Khách hàng chọn mua hàng trả góp tại hệ thống hơn 100 cửa hàng FPT Shop còn được đảm bảo chất lượng hàng chính hãng, được chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm qua chương trình đổi trả hàng trong vòng một năm và gói bảo hành vàng vào nước rơi vỡ… vẫn được đổi mới. Ngoài ra, FPT Shop còn tổ chức chương trình mua hàng trả góp trực tuyến.

Song song, FPT Shop cũng có nhiều ưu đãi về giá và quà tặng trong tháng 4. Với 1,5 triệu đồng, khách hàng có thể chọn ngay một smartphone chính hãng từ FPT Shop. Đặc biệt, iPhone 5S 16 GB có giá 16,88 triệu đồng, Samsung Galaxy S5 giá 15,99 triệu đồng, tặng quà đến 6,2 triệu đồng và Samsung Galaxy S5 bản màu vàng do FPT Shop độc quyền...

Có thể tham khảo chương trình trả góp FPT Shop tại đây và xem thêm các sản phẩm khuyến mãi tháng 4 trên trang http://fptshop.com.vn/.

Tây Hạ

Ý kiến

()