Chúng ta

Một tháng FPT IS giải ngân hơn 40 triệu đồng thưởng giới thiệu ứng viên

Thứ bảy, 26/9/2015 | 08:19 GMT+7

Chỉ từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9, đã có 5 CBNV của FPT IS nhận được mức thưởng từ  5 triệu đến 15 triệu đồng cho thành tích giới thiệu ứng viên thành công.

65974d2808cafbea3e77384a58a202-8943-4810

Giới thiệu thành công ứng viên cho FPT IS, CBNV sẽ nhận được nhiều mức thưởng khác nhau, từ 5 triệu đến 10 triệu đồng.

Trong đó, chị  Đại Thị Thúy Hoa (FPT IS FTU) giành được mức thưởng cao nhất là 15 triệu đồng khi giới thiệu thành công hai ứng viên cho vị trí Kiểm thử phần mềm tại FPT IS FTU và FPT IS Bank. Các CBNV còn lại nhận được mức thưởng dao động từ 5 đến 7,5 triệu đồng khi giới thiệu được các vị trí Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ, Chuyên viên Tư vấn giải pháp, Lập trình viên... Theo Ban nhân sự FPT IS, chỉ trong chưa đầy một tháng, đơn vị đã giải ngân khoảng 40 triệu đồng tiền thưởng.

Nguyễn Thị Phương Thảo, cán bộ tuyển dụng của FPT IS cho biết, hiện các dự án vẫn tiếp tục nhận CV cho vị trí Lập trình Java ( 2-7 năm kinh nghiệm) và công nghệ cao. Chương trình thưởng khi giới thiệu ứng viên tiếp tục áp dụng từ nay đến cuối năm.

Để tham gia, CBNV cần làm hồ sơ giới thiệu hợp lệ theo Chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên bao gồm: Thư giới thiệu tóm tắt kinh nghiệm của ứng viên, đính kèm CV chi tiết gửi trực tiếp đến email cán bộ phụ trách tuyển dụng (FPT IS HR) hoặc hòm thư Tuyển dụng: Tuyendung-fis@fpt.com.vn; CV và email giới thiệu theo định dạng: GTUV_Họ tên ứng viên_Vị trí ứng tuyển_Acc người giới thiệu (đơn vị).

Chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên của FPT IS có hiệu lực từ năm 2014. Trước đó, mức thưởng cao nhất dành cho người giới thiệu ứng viên là 15 triệu đồng, thấp nhất là 500.000 đồng. Tuy nhiên, từ ngày 15/7, FPT IS quy định lại nhiều mức thưởng khác nhau. Cụ thể, ứng viên được ký hợp đồng, nhận mức lương trên 22 triệu đồng, người giới thiệu sẽ nhận mức phí tuyển dụng cao nhất là 10 triệu đồng; Ứng viên nhận lương trên 10 triệu đến 22 triệu đồng phí tuyển dụng là 7,5 triệu đồng còn ứng viên nhận lương từ 7,5 đến 10 triệu đồng, người giới thiệu sẽ nhận được 5 triệu đồng.

Đến nay đã có hơn 10 trường hợp cán bộ nhận FPT IS được tiền thưởng nhờ giới thiệu thành công ứng viên chất lượng cao.

Đồng Bằng - Phương Thảo

Ý kiến

()