Chúng ta

'Một ngày học MBA' miễn phí với Chủ tịch FPT

Thứ hai, 16/5/2016 | 16:29 GMT+7

Ngày 22/5, PGS.TS Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, sẽ hướng dẫn các học viên phân tích một số mẫu nhà lãnh đạo nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, từ đó giúp người nghe vạch ra con đường đi cho riêng mình.

truong-gia-binh-620.jpg

Chương trình với chủ đề “Con đường trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả - Thực tiễn ở FPT” do Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) tổ chức, mở cửa miễn phí cho những nhà quả trị doanh nghiệp hoặc cán bộ quản lý các cấp muốn cập nhật xu hướng quản trị hiện đại để thăng tiến trong sự nghiệp. 

Tại chương trình, học viên được tìm hiểu, phân tích con đường phát triển, các tố chất nổi trội, kỹ năng lãnh đạo, cách xử lý tình huống khéo léo của các lãnh đạo nổi tiếng… Từ những phân tích trên, Chủ tịch FPT sẽ cùng học viên đúc rút lại những từ khóa quan trọng cần nhớ, vẽ ra con đường cần phải rèn luyện để trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả cho mỗi cá nhân. 

Ngoài ra, anh Bình cũng sẽ chia sẻ những câu chuyện thất bại trong quản trị, bài học kinh nghiệm xương máu được rút ra từ thực tiễn của FPT.

Theo đại diện Ban tổ chức, chương trình giúp các nhà quản lý Việt Nam giao lưu Chủ tịch FPT, tiếp cận với phương pháp kiến tạo của người Do thái. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nhân Việt hiểu rõ về chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA, giúp họ đánh giá chính xác để quyết định lựa chọn khóa học MBA phù hợp.

Viện Quản trị Kinh doanh FPT đang tuyển sinh cho khóa 2016 của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Chất lượng cao FeMBA hướng tới khơi gợi, phát triển con-người-lãnh đạo trong mỗi học viên để đào tạo nên những nhà quản trị toàn diện hoặc những nhà lãnh đạo hiệu quả. Chương trình kéo dài gần 2 năm với tổng học phí là 98 triệu đồng. 

Đăng ký tham gia chương trình “Con đường trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả - Thực tiễn ở FPT” tại đây. Chương trình đặc biệt ưu tiên cho những người đang muốn học MBA và muốn tìm hiểu về chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA.

>> Thông tin chi tiết về FeMBA

Lưu Vân

Ý kiến

()