Chúng ta

'Mổ xẻ' mô hình kinh doanh trong thị trường mới nổi

Thứ ba, 27/9/2016 | 11:07 GMT+7

Ngày 28/9, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) sẽ tổ chức chương trình Leader talk tháng 9 chủ đề “Business model in Emerging Markets” (Mô hình kinh doanh trong thị trường mới nổi) với diễn giả Vũ Quang Thịnh và Mr Frank Fan - chuyên gia trong lĩnh vực marketing tại Việt Nam. 

Ngày nay, chúng ta đang chứng kiến làn sóng phát triển của một thế hệ doanh nhân kiểu mới. Chính môi trường kinh doanh toàn cầu hóa đầy biến động, thách thức đã thôi thúc lực lượng này phá bỏ và bước ra khỏi vỏ ốc bao bọc họ bấy lâu.

Nhưng trong thời kỳ hội nhập với vô vàn thỏa thuận kinh tế như TPP, AEC, RCEP, đâu là cơ hội cho doanh nghiệp Việt và đâu là mô hình kinh doanh phù hợp? Các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội mở rộng kinh doanh và phát triển bền vững? Đó là những vấn đề sẽ được luận bàn và chia sẻ trong Leader Talk tháng 9 với chủ đề “Business model in Emerging Markets” do FSB tổ chức.

Ngày 28/9, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) sẽ tổ chức chương trình Leader Talk tháng 9 với chủ đề “Business model in Emerging Markets” (Mô hình kinh doanh trong thị trường mới nổi) với diễn giả Vũ Quang Thịnh và Mr Frank Fan – chuyên gia trong lĩnh vực marketing tại Việt Nam.

Ngày 28/9, Viện Quản trị Kinh doanh FPT sẽ tổ chức chương trình Leader Talk tháng 9 chủ đề “Business model in Emerging Markets” với diễn giả Vũ Quang Thịnh và Mr Frank Fan.

Hai diễn giả trong chương trình tháng 9 là ông Vũ Quang Thịnh (Giám đốc điều hành Công ty quản lý quỹ Vietnam Holding Asset Management Ltd) và ông Frank Fan - chuyên gia trong lĩnh vực marketing tại Việt Nam. Những nội dung chính sẽ được các diễn giả chia sẻ gồm: Các thỏa thuận kinh tế trong khu vực hiện tại - TPP, AEC, RCEP; Tác động của TPP & AEC vào ASEAN; Tác động của TTP & AEC vào nền kinh tế và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam; Hiệu chỉnh chiến lược kinh doanh để khai thác các cơ hội; Đánh giá một số mô hình kinh doanh.

Leader Talk tháng 9 sẽ diễn ra từ 18h ngày 28/9 tại khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM, dành cho các CEO, chủ doanh nghiệp, người có dự định mở công ty. Người tham dự có thể đăng ký tại đây hoặc hotline: 0904 959 393, email: Nhunt@fpt.edu.vn.

>> FPT lại ươm những mầm… tiền

Thiên Bình

Ý kiến

()