Chúng ta

Mô hình 7P và phương pháp ứng dụng trong marketing hiện đại

Thứ sáu, 28/8/2015 | 17:05 GMT+7

Sáng ngày 29/8, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) sẽ tổ chức buổi Leader Talk tháng 8 với chủ đề chính là mô hình Marketing 7P. Chương trình dành cho cựu học viên và những nhà quản trị luôn tìm tòi các giải pháp marketing hiện đại để nâng cao doanh số, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. 

Diễn giả của chương trình là chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang - người đã đặt nền móng cho marketing và thương hiệu ở Việt Nam từ những năm 90. Ông là tác giả của 10 mô hình Brand Marketing như mô hình Marketing 7P, mô hình Phẫu hình ảnh Thương hiệu, đánh giá thương hiệu (audit)… Ông từng được mời huấn luyện marketing chiến lược cho những tập đoàn lớn như Ford Motor, LG, Mobifone, Vinaphone, Acecook, FPT…

chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang – người đã đặt nền móng cho marketing và thương hiệu ở Việt Nam từ những năm 90.

Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang - người đã đặt nền móng cho marketing và thương hiệu ở Việt Nam từ những năm 90. Ảnh: S.T.

Bên cạnh đó, ông còn là tác giả của các thương hiệu mới và thương hiệu nâng cấp như Vinasun, Vinacafé, Diana, Đạm Cà Mau, Vissan, Vinamilk… Ông là người có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia, sáng tạo và thiết kế thương hiệu, các mô hình phân phối và bán lẻ…

Leader Talk tháng 8 với chủ đề "Marketing 7P - từ tầm nhìn đến thực tiễn quản trị" qua phần chia sẻ của diễn giả Võ Văn Quang sẽ mang đến cho học viên và nhà quản lý có cái nhìn rõ nét hơn về marketing hiện đại. Chương trình sẽ diễn ra sáng ngày 29/8 tại trụ sở FSB HCM, tầng 2, tòa nhà Thiên Sơn (số 5 Nguyễn Gia Thiều, quận 3, TP HCM). Học viên có thể đăng ký trực tiếp tại đây hoặc hotline 0904 95 93 93.

Thiên Bình

Ý kiến

()