Chúng ta

Mở cơ sở mới, FPT Arena trao học bổng 200 triệu đồng

Thứ tư, 6/4/2016 | 15:51 GMT+7

Học bổng “Captain Hòa Lạc” dành cho 100 học viên đầu tiên đăng ký học tại FPT Arena. Đây là học bổng được cấp nhân dịp FPT Arena chính thức khai trương cơ sở mới tại Hòa Lạc, Hà Nội, ngày 4/4.

Arena-620-3989-1459914440.jpg

FPT Arena mở cơ sở mới tại Hòa Lạc.

Khác với chương trình 2 năm chuyên sâu thông thường, FPT Arena Hòa Lạc sẽ chỉ tập trung vào một kỳ học duy nhất dạy về đồ họa 2D và in ấn, nhằm trang bị kiến thức thiết kế đồ họa một cách đầy đủ và cơ bản. Sau khóa học kéo dài 6 tháng, nếu có nhu cầu học tiếp các kỳ học liên quan tới thiết kế web, làm phim và 3D, sinh viên sẽ được tạo điều kiện tham gia các lớp tại FPT Arena Đội Cấn.

Với thời gian học ngắn, ít lý thuyết và khuyến khích tự học, lớp tổ chức ngay tại Hòa Lạc, khóa học thiết kế đồ họa của FPT Arena sẽ không ảnh hưởng tới việc học chính khóa của sinh viên mà ngược lại còn giúp học viên có thêm tư duy mới mẻ cũng như tìm kiếm cảm hứng sáng tạo cho việc học tập và đời sống.

Trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nắm vững các quy luật đồ họa, màu sắc, bố cục trong thiết kế, để áp dụng vào học tập.

Nhân dịp khai trương, FPT Arena dành tặng học bổng “Captain Hòa Lạc” trị giá 200 triệu đồng cho 100 học viên đầu tiên đăng ký học mới. Ngoài ra, trung tâm sẽ liên tục tổ chức các buổi học thử miễn phí với thời lượng 4 giờ/buổi dành cho các bạn muốn tìm hiểu về Thiết kế đồ họa trước khi cân nhắc tham gia khóa học.

Hiện, FPT Arena có 4 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM. FPT Arena là trung tâm thuộc Tập đoàn FPT liên kết với tập đoàn đào tạo CNTT toàn cầu Aptech. Được thành lập vào tháng 7/2004, FPT Arena là trung tâm đầu tiên đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện và cũng là trung tâm đầu tiên triển khai chương trình AMSP của Arena Ấn Độ tại Việt Nam.

>> Đăng ký học thử

Thạch Anh

Ý kiến

()