Chúng ta

Mix166 của FPT Telecom lần đầu giới thiệu bảng xếp hạng DJ Việt Nam

Thứ tư, 4/10/2017 | 17:45 GMT+7

Top DJ’s - ElectroMix ra mắt bảng xếp hạng DJ - đánh dấu bước ngoặt mới trong nền âm nhạc điện tử Việt Nam với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu như Hoàng Touliver, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn…

Sự kiện diễn ra tối thứ Bảy, ngày 14/10, tại BFF Zone, số 4 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM do Mix166, chuyên về EDM (Electronic Dance Music - thể loại âm nhạc tạo ra từ thiết bị điện tử), của FPT Telecom tổ chức.

top-dj_1507099769.jpg

Sự kiện là chương trình âm nhạc EDM, nơi các bạn trẻ gặp gỡ TOP DJ nổi tiếng của Việt Nam và “quẩy” cùng những mixset làm nên tên tuổi của họ. Từ trái qua: Hoàng Touliver, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn.

Theo đại diện nhà tổ chức, sau nhiều bữa tiệc âm nhạc điện tử hoành tráng được thực hiện tại Việt Nam, Mix166 chính thức giới thiệu đến các tín đồ âm nhạc EDM một “mùi vị” mới - Bảng xếp hạng về DJ đầu tiên tại Việt Nam mang tên Top DJ’s - ElectroMix.

“Sự kiện giới thiệu ra mắt bảng xếp hạng DJ - đánh dấu bước ngoặt mới trong nền âm nhạc điện tử Việt Nam hiện nay, kết nối những trái tim yêu âm nhạc trên cả nước”, đại diện Ban tổ chức cho hay.

Top DJ’s - ElectroMix có sự tham gia của Hoàng Touliver, người được mệnh danh là “Phù thủy âm nhạc”, Giám đốc Sáng tạo của dự án Mix166; Triple D, Teddy Doox; HoaProx; Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Big Daddy chắc chắn sẽ mang đến cho tín đồ EDM những màn trình diễn khác lạ và độc đáo nhất từ trước đến giờ mà các dân chơi chưa từng được trải nghiệm.

Vé tham gia sự kiện được bán online trên trang Ticketbox tại đây.

Mix166 là trang nhạc chính thống, ứng dụng di động đầu tiên tại Việt Nam, dành cho những người yêu thích thể loại EDM này. Với kho nhạc khổng lồ và cộng đồng rộng lớn, Mix166 đang là sân chơi tuyệt vời nhất cho các bạn trẻ cùng chia sẻ niềm đam mê âm nhạc điện tử.

Mix166 sẽ gồm các đoạn nhạc mix dài thuộc thể loại EDM, dành cho người dùng sử dụng trong các bữa tiệc sôi động, hoặc trong các hoạt động thể thao. Nhiều bản nhạc trên Mix166 phát hành miễn phí; người dùng sẽ trả phí trong trường hợp muốn nghe nhạc với chất lượng cao hơn hoặc những bản nhạc độc quyền mà nghệ sĩ tải lên muốn thu phí.

>> FPT Telecom tôi luyện best salesman trở thành thế hệ tiếp nối

Chi Vy

Ý kiến

()