Chúng ta

Miễn phí mở tài khoản tại TPBank

Thứ ba, 22/4/2014 | 16:14 GMT+7

CBNV FPT sẽ được mở thẻ ATM mà không mất phí phát hành, phí thường niên năm đầu, trong thời gian từ nay đến hết ngày 25/5.
> Người FPT hưởng lợi từ mở tài khoản TiênPhongBank / TienPhongBank có chủ tịch mới

Chương trình ưu đãi "Người nhà vẫn hơn" được TPBank triển khai dành riêng cho CBNV trong tập đoàn. Theo đó, với CBNV L1-4, ngoài việc mở thẻ miễn phí, người dùng còn có thêm nhiều ưu đãi khác như miễn phí rút tiền tại hệ thống ATM trên toàn quốc (trừ các ngân hàng nước ngoài), miễn phí đăng ký và sử dụng thẻ eBank trong năm đầu.

Trao thưởng cho các khách hàng FPT trung thưởng tuần. Ảnh: TPBank.

Trao thưởng cho các khách hàng FPT trúng thưởng tuần. Ảnh: TPBank.

Riêng khách hàng là L5 trở lên, chuyên viên của ngân hàng sẽ liên hệ để tư vấn trực tiếp.

Khi vay thế chấp, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ 6,4% trong 6 tháng đầu, và được giảm tiếp 1-1,5% so với mức lãi suất thông thường trong các kỳ tiếp theo.

Đối với sản phẩm vay tín chấp, CBNV có thể vay 12 tháng lương và được giảm 2% lãi suất. Ngân hàng sẽ miễn phí phát hành và ưu đãi tới 100% phí thường niên năm đầu cho loại thẻ TPBank Visa Credit và TPBank Visa Debit.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng còn có cơ hội trúng xe máy Honda Lead 125cc và nhiều cơ hội trúng giải hằng tuần là tiền mặt với giá trị từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Chi tiết về chương trình có thể xem thêm tại địa chỉ www.tpb.vn.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()